Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế gỗ cũ hộ gia đình ở TP. HCM

Nếu bạn đang tìm người thu mua bàn ghế gỗ cũ của gia đình bạn thì bạn đã tìm đúng nơi và đúng người rồi đó, chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các loại bàn ghé cũ của các hộ gia đình đang sinh sống ở khu vực Tp HCM và các tỉnh thành lân cận.

Bàn ghế là một trong những đồ dùng không thể thiếu trong các hộ gia đình ở khu vực Tp. HCM như bàn ghế gỗ phòng khách, bàn ghế gỗ bàn ăn gia đình, bàn ghế gỗ làm việc, bàn ghế gỗ máy vi tính, ... nếu bạn có nhu cầu thanh lý các sản phẩm bàn ghế, kệ để đồ được làm bằng gỗ hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được tới tận nơi để thu mua, để tiện cho việc thu mua được diễn ra nhanh hơn và bạn hãy chụp hình bộ bàn ghế mà bạn muốn bán và thanh lý gửi cho chúng tôi qua Zalo hoặc Viber của số điện thoại đã nêu ở trên, chúng tôi sẽ định giá thu mua vào và bạn có thể quyết định ngay là có bán hay không.







Tùy thuộc vào loại gỗ cấu tạo nên sản phẩm, tùy thuộc vào số lượng và khả năng tái sử dụng các sản phẩm này mà chúng tôi sẽ thu mua theo giá trị thực hiện thời của nó, có những bộ bàn ghế đáng giá vài triệu tới vài trục triệu, cũng có những bộ bàn ghế chỉ có thể thu mua với giá vài trăm ngàn, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý được làm từ gỗ các loại khác nhau chúng tôi đảm bảo rằng giá trị sản phẩm của bạn sẽ được thu mua với giá tốt nhất.

Nếu bạn muốn bán và thanh lý các loại bàn ghế gỗ gia đình cũ để thay vào đó bằng những bộ bàn ghế mới với thiết kế hiện đại và sang trọng phù hợp hơn với xu hướng phát triển cũng như không gian thiết kế của nhà bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để thu mua lại các sản phẩm này nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua bàn ghế gỗ cũ hộ gia đình ở TP. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top