Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thu mua thiết bị văn phòng cũ ở Tp. HCM

Cảm ơn quý vị đã ghé thăm website Thumuahangthanhly.com, trên trang này công ty chúng tôi giới thiệu với quý vị và các bạn các sản phẩm đồ cũ và dịch vụ thu mua hàng thanh lý ở khu vực Tp. HCM của công ty chúng tôi.

Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn dịch vụ thu mua thiết bị văn phòng cũ đã qua sử dụng ở Tp. HCM, những thiết bị văn phòng là một trong những đồ không thể thiếu trong các văn phòng công ty như: Máy in, máy scan, máy fax, máy chiếu, máy chấm công, máy quét mã vạch, máy tính tiền, máy đếm tiền, máy hủy giấy, và các thiết bị nội thất khác, ... những thiết bị văn phòng này giúp ích rất nhiều cho các công ty và doanh nghiệp trong công việc làm ăn và kinh doanh, tuy nhiên cái gì thì cũng có giới hạn và khả năng sử dụng của chúng, sau những năm dài sử dụng các thiết bị này sẽ trở lên xuống cấp và hay bị hư hỏng làm gián đoạn và ảnh hưởng tới công việc của nhân viên, giảm năng xuất lao động, thất thoát dữ liệu, ... điều này làm cho bạn cảm thấy khó chịu và muốn thanh lý chúng đi để mua sắm các sản phẩm mới tốt hơn, hiệu quả hơn, ... những lúc như vậy bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số 090 8806 448.


Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua thiết bị văn phòng cũ với giá tốt nhất ở Tp. HCM đặc biệt là các văn phòng có trụ sở ở khu vực trung tâm của thành phố như Quận 1, Quận 3, Quận 5, Quận 7, Quận 8, Quận 10, Quận Gò Vấp, Bình Thạnh, ưu tiên những văn phòng thanh lý với số lượng lớn các sản phẩm nêu trên.

Việc lựa chọn đối tác để thu mua các sản phẩm và thiết bị văn phòng cũ đã qua sử dụng là một trong yếu tố quyết định để mang lại khoản tiền để sắm đồ mới đối với doanh nghiệp, công ty chúng tôi dựa vào số lượng sản phẩm và tình trạng sản phẩm của quý vị và các bạn để thu mua, loại sản phẩm, chất liệu, hãng sản xuất, tình trạng sản phẩm, khả năng tái sử dụng sản phẩm và giá trị hiện thực của các loại sản phẩm này để thu mua lại.

Chỉ cần gọi cho chúng tôi, cung cấp một số hình ảnh của sản phẩm, đưa số điện thoại và địa chỉ cũng như thời gian tới để khảo xát và thu mua sản phẩm để chúng tôi sắp xếp thời gian và nhân viên có xe chuyên chở tận nơi để thu mua.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com/
Thu mua thiết bị văn phòng cũ ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top