Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Thu mua linh kiện máy tính cũ với số lượng lớn

Chào mừng quý khách đã đến với website Thumuahangthanhly.com, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn dịch vụ thu mua linh kiện máy vi tính cũ với số lượng lớn được thanh lý từ các cửa hàng và công ty hay doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các loại sản phẩm linh kiện cấu thành nên máy vi tính như Mainboard, bộ vi xử lý máy vị tính - CPU, bộ nhớ máy tính - Ram, thiết bị lưu trữ - ổ cứng, card màn hình - VAG, màn hình máy vi tính - Moniter, loa, thiết bị lưu trữ điện UPS, ... với số lượng lớn.




Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua thiết bị và linh kiện máy vi tính chúng tôi cam kết sẽ đưa ra mức giá tốt nhất cho quý khách.

Tùy thuộc vào tình trạng của các thiết bị và linh kiện này như mức độ hư hỏng và khả năng tái sử dụng chúng mà chúng tôi sẽ định giá tương đương với giá trị hiện thực của từng sản phẩm, vì đây là những linh kiện máy vi tính cũ chính vì thế mà chúng tôi cần mua với số lượng lớn chứ không mua số lượng ít hay nhỏ lẻ, nếu bạn có những thiết bị và linh kiện này mà không sử dụng tới thì hãy bán lại cho chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com


Thu mua linh kiện máy tính cũ với số lượng lớn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top