Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thu mua nội thất cũ phòng ngủ ở Tp. HCM

Công ty chúng tôi chuyên thu mua các vật dụng và nội thất cũ của phòng ngủ tại các hộ gia đình tận nơi với giá tốt, nếu bạn có nhu cầu bán các sản phẩm nội thất ở phòng ngủ như tủ đựng quần áo 2, 3, 4 cánh được làm từ gỗ tự nhiên, giường cũ, đèn trang trí phòng ngủ hoặc chăn, gối, nệm, ... kệ để đồ làm bằng gỗ ở phòng ngủ hãy gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được tới tận nhà thu mua lại.

Các vận dụng và nội thất cũ phòng ngủ của bạn không còn phù hợp hoặc bạn muốn mua những thiết bị mới để thay thế cho thiết bị cũ thì hãy bán cho chúng tôi. Đặc biệt ưu tiên các sản phẩm nội thất phòng ngủ được làm từ các sản phẩm gỗ tự nhiên.




Mua giường cũ phòng ngủ




Tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm cũng như số lượng và khả năng tái sử dụng các sản phẩm này vào các mục đích khác nhau mà chúng tôi sẽ định giá và thu mua lại chúng theo giá trị thực hiện tại của sản phẩm, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ hộ gia đình tới các văn phòng và công ty lớn, được sự tin tưởng và là đối tác của nhiều công ty khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, công ty chúng tôi là đơn vị số 1 đi đầu trong lĩnh vực này.

Vì lý do nhận được nhiều đơn đặt hàng thu mua khác nhau trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận vì vậy nhân viên của chúng tôi thường xuyên được cử đi nhiều nơi để thu mua và thanh lý các mặt hàng khác nhau chính vì vậy bạn có nhu cầu bán bất cứ sản phẩm gì thì hãy cung cấp cho chúng tôi hình ảnh cũng như số lượng nếu có tình trạng sử dụng thì càng tốt gửi về địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hoặc viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi đánh giá và đưa ra giá trị thu mua sản phẩm nếu quý khách đồng ý bán lại cho chúng tôi sẽ có nhân viên cầm tiền đến nhà hang toán và nhận sản phẩm của quý vị.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua nội thất cũ phòng ngủ ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top