Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Thu mua nội thất cũ phòng khách làm từ gỗ

Chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ và hàng thanh lý nội thất cũ phòng khách của các hộ gia đình nếu quý vị muốn bán đồ nội thất cũ phòng khách như: bàn, ghế, kệ tivi, tủ trưng bày rượu, tủ giày dép, ghế trường kỷ làm từ gỗ tự nhiên hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua tận nơi.

Đối với các hộ gia đình Phòng Khách là nơi được chú trọng trong việc thiết kế nội thất để tiếp đãi khách tới chơi vì vậy những sản phẩm được trưng bày ở đây được đánh giá cao và đập ngay vào mắt của khách ghé thăm, nhiều người dựa vào việc thiết kế phòng khách để cảm nhận sự sang trọng và quý phái của gia chủ, chính vì vậy nội thất phòng khách không thể xem nhẹ.






Tùy thuộc vào sở thích và tính cách của mỗi người mà họ có thể trưng bày nội thất phòng khách cũng khác nhau, nhiều người thích đơn giản, nhiều người thích cầu khì và đẹp, nhiều người lại thích sự tao nhã và sang trọng, ... tương ứng với sở thích này mà chủ nhà sẽ trưng bày các sản phẩm nội thất với thiết kế và được làm từ vậy liệu khác nhau.

Bàn và ghế tiếp khách là một trong những đồ không thể thiếu được trong các phòng khách, ngoài ra có thể có thêm tủ kệ tivi hay tủ trưng bày rượu, ... được đặt tại phòng khách, những sản phẩm này sau khoảng thời gian sử dụng sẽ bị hao mòn và đặc biệt là các sản phẩm được làm từ gỗ hay bị lỗi thời không còn phù hợp với thiết kế sang trọng với bàn ghế bằng sofa, ... nếu bạn có nhu cầu thanh lý các sản phẩm nội thất được làm từ các loại gỗ tự nhiên hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại nhé.

Vì lý do phải đi nhiều nơi để thu mua các sản phẩm vì vậy bạn có nhu cầu thanh lý hoặc bán hãy cung cấp cho chúng tôi hình ảnh cũng như địa chỉ và thông tin liên hệ của sản phẩm số lượng sản phẩm muốn thanh lý để chúng tôi định giá và sắp xếp thời gian tới để thu mua.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua nội thất cũ phòng khách làm từ gỗ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top