Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Thu mua ghế văn phòng cũ tận nơi

Chuyên thu mua các loại ghế văn phòng cũ đã qua sử dụng thanh lý tận nơi như: Ghế nhân viên, ghế lưng cao, ghế lưng trung, ghế da, ghế trưởng phòng, ghế phòng họp, ghế lưới, ghế chân quỳ, ghế phòng bar, ghế gỗ, ... tại các văn phòng muốn thanh lý đồ cũ để mua sắm đồ mới hoặc các văn phòng chuyển đi nơi khác muốn thanh lý.

Các loại ghế cũ được sử dụng tại các văn phòng công ty không còn phù hợp hoặc đã cũ muốn bán và thanh lý để mua sắm ghế mới cho nhân viên công ty làm việc hiệu quả hơn hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt trên thị trường.




Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ văn phòng đặc biệt là các loại ghế văn phòng làm việc của các công ty lớn ở khu vực Tp. HCM như Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9 , 10, 11, 12, quận bình thạnh, tân bình, phú nhuận, gò vấp, tân phú, thủ đưc, ... dù bạn có muốn thanh lý ở bất cứ địa điểm nào cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 090 8806 448 ưu tiên số lượng lớn và những loại ghế có khả năng tái sử dụng được thì sẽ được mua với mức giá cao hơn các loại ghế thường dùng khách.

Việc đồng nhất các loại ghế trong văn phòng công ty là điều cần thiết và làm cho không gian làm việc của công ty bạn sẽ trở lên chuyên nghiệp hơn, khi khách hàng bước vào văn phòng làm việc chỉ cần nhìn ghế và bàn làm việc của từng người là có thể phân biệt được họ thuộc bộ phận làm việc nào của công ty liền như vậy sẽ tiết kiệm thời gian cho khách hàng cũng như có thể dễ dàng phân biệt được cấp bậc của người trong công ty thông qua nội thất của phòng họ.

Tùy thuộc vào các loại ghế khác nhau mà chúng có giá thu mua khác nhau, chúng tôi chuyên thu mua với số lượng lớn có đội ngũ nhân viên và xe chuyên chở riêng tới tận nơi văn phòng làm việc để thu dọn hãy cung cấp hình ảnh của những sản phẩm mà bạn muốn bán qua zalo hoặc viber số điện thoại 090 8806 448 hoặc gửi về địa chỉ e-mail vantuankhtn@gmail.com để được khảo sát và thu mua lại với giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua ghế văn phòng cũ tận nơi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top