Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu mua Bàn ghế văn phòng cũ tận nơi

Dịch vụ thu mua đồ cũ và hàng thanh lý nhanh chóng, chất lượng với giá tốt, chúng tôi là đơn vị số 1 tại Tp. HCM thu mua các loại bàn ghế văn phòng cũ tận nơi như: Bàn tủ làm việc, Bàn vàng xanh SV, Bàn ghi chì HP, Bàn chân sắt, Bàn liền vách ngăn, Bàn tủ Royal, Bàn tủ hòa phát, bàn làm việc của giám đốc, bàn làm việc dành cho nhân viên với số lượng lớn.

Bàn làm việc của văn phòng bạn còn mới hay đã cũ, bạn muốn thay đổi không gian làm việc bằng cách thanh lý các sản phẩm cũ để mua sắm những bàn ghế mới cho văn phòng làm việc khang trang cũng như hiện đại hơn trước hãy liên hệ với chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua lại tận nơi với giá cao nhé.





Đối với các văn phòng công ty chuyên nghiệp nhìn vào những trang thiết bị nội thất của công ty là một người khách hàng bạn sẽ cảm thấy được vai trò từng người dựa vào trang thiết bị nội thất của họ đó là điều đáng nói và thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty bạn, nếu là một người khách hàng bước vào một công ty bạn có muốn thấy nhân viên và trưởng phòng ngồi trên những bộ bàn và ghế tương tự nhau, không thể phân biệt được đâu là nhân viên và đâu là trưởng phòng ? và các phòng ban khác nhau trong công ty cũng nên có bộ bàn ghế khác nhau như vậy sẽ tiện cho khách hàng khỏi rơi vào sự nhầm lẫn.

Tùy theo loại bàn, vật liệu được tạo thành, khả năng tái sử dụng sản phẩm cũng như kích thước và thiết kế của nó mà chúng tôi thu mua lại với mức giá khác nhau, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo quý vị và các bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của công ty chúng tôi.

Nếu quý vị và các bạn có nhu cầu thanh lý các loại bàn, ghế văn phòng công ty vui lòng liên hệ theo số 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua, để tiện hơn cho việc định giá sản phẩm cũng như thu mua bạn hãy chụp hình và gửi cho chúng tôi qua zalo hoặc viber số điện thoại 090 8806 448 hay địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com

Thu mua Bàn ghế văn phòng cũ tận nơi
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top