Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu mua các loại tủ cũ của văn phòng và công ty

Bạn có nhu cầu bán và thanh lý các sản phẩm thuộc lại tủ cũ của văn phòng và công ty như: tủ gỗ văn phòng, tủ New Trend, tủ gỗ công nghiệp, Tủ file, tủ ghép, tủ hồ sơ, hoặc tủ treo đồ văn phòng hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 090 8806 448 để được thu mua tận nơi với giá tốt.

Tủ văn phòng là một trong những đồ vật được sử dụng nhiều đối với các văn phòng công ty để đựng giấy tờ, hồ sơ, đồ đạc của khách hàng và nhân viên trong công ty, ... tùy thuộc vào loại văn phòng, tùy thuộc vào các sản phẩm đựng cũng như không gian của phòng, và kích thước đồ chứa mà chúng ta lên lựa chọn cho mình những loại tủ phù hợp với công ty và hồ sơ và đồ đạc.







Những loại tủ văn phòng này sau khoảng thời gian sử dụng sẽ bị xuống cấp không còn đẹp như ban đầu hoặc bạn muốn chuyên văn phòng đi nơi khác muốn thanh lý các loại tủ đựng hồ sơ cũ thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi nhé.

Tùy thuộc vào loại tủ và tùy thuộc vào số lượng, cũng như vật liệu tạo nên các loại tủ này mà chúng tôi sẽ định giá chúng dựa vào nhiều yếu tố khác nữa như khả năng tái sử dụng, . . ., với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng công ty thanh lý với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang lại cho bạn giá trị lớn nhất.

Chúng tôi chỉ thu mua các loại tủ trên với số lượng lớn tại các văn phòng và công ty chứ số lượng ít không mua, nếu bạn có nhu cầu thanh lý chúng cho công ty chúng tôi vui lòng gửi hình ảnh kèm theo số lượng, địa chỉ và thông tin liên hệ cần thiết để chúng tôi có thể định giá cũng như sắp xếp người và phương tiện vận chuyển cho hợp lý với số hàng muốn bán của bạn. Quý vị có thể gửi hình ảnh sản phẩm muốn bán qua zalo số điện thoại 090 8806 448 hoặc viber, hoặc địa chỉ email: vantuankhtn@gmail.com.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua các loại tủ cũ của văn phòng và công ty
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top