Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Thu mua các loại vách ngăn văn phòng và vách ngăn gia đình cũ

Chuyên thu mua các loại vách ngăn văn phòng và vách ngăn sử dụng trong các hộ gia đình cũ đã qua sử dụng với số lượng lớn ở khu vực Tp. HCM như vách ngăn gỗ, vách ngăn di động, vách ngăn văn phòng, vách ngăn nỉ, vách ngăn phòng ngủ, vách ngăn phòng khách, ... nếu quý vị có nhu cầu bán hoặc thanh lý những loại vách ngăn được liệt kê ở trên với số lượng lớn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua tận nơi.

Vách ngăn là một thiết bị hữu dụng được sử dụng trong các văn phòng hoặc hộ gia đình để ngăn cách giữa các bàn làm việc giữa các nhân viên hoặc giữa các phòng ban khác nhau trong công ty để đảm bảo tính bảo mật cũng như thông tin cá nhân của nhân viên, nếu có vách ngăn văn phòng thì nhân viên của bạn sẽ có không gian riêng và yên tĩnh hơn để tập trung làm việc và tha hồ sáng tạo, còn đối với việc sử dụng vách ngăn như thế nào cho phù hợp với văn phòng của bạn thì đó là phụ thuộc vào mục đích và thiết kế cũng như không gian của bạn. Vách ngăn hộ gia đình thường được sử dụng nhất là ở phòng ngủ và phòng khách.







Nếu bạn không muốn sử dụng tới những loại vách ngăn này hay muốn thay thế chúng bằng những loại vách ngăn mới tốt hơn đẹp hơn thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất nhé.

Tùy thuộc vào loại vách ngăn, kích thước, số lượng, tình trạng hiện tại, khả năng tái sử dụng của các loại vách ngăn này mà chúng tôi sẽ đánh giá và thu mua lại với giá trị thực tại của sản phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng công ty thanh lý đảm bảo quý vị sẽ hài lòng, vì lý do phải đi thu mua nhiều nơi khác nhau trên địa bàn thành phố hồ chí minh, chính vì vậy nếu bạn muốn bán các sản phẩm này cho chúng tôi xin vui lòng chụp hình cũng như gửi thông tin về số lượng và tình trạng, thông tin liên hệ và người liên hệ trực tiếp để trao đổi theo zalo hoặc viber của số điện thoại 090 8806 448 hoặc gửi về địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com để được khảo sát và thu mua tận nơi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua các loại vách ngăn văn phòng và vách ngăn gia đình cũ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top