Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế và đồ cũ nhà hàng ở Bình Dương thanh lý

Công ty thu mua đồ cũ nhà hàng thanh lý ở khu vực Bình Dương như bàn ghế, tủ đông, tủ bếp, dụng cụ nấu ăn như chén, bát, đĩa, bếp ga, bếp kè, kệ để đồ, tủ lạnh, tivi, loa, ... với giá cao liên hệ điện thoại 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua.

Nếu bạn có nhu cầu bán và thanh lý đồ cũ tại các Nhà Hàng ở Bình Dương hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ của các nhà hàng, quán ăn và quán cafe trên địa bàn Bình Dương đảm bảo sẽ đưa ra giá tốt nhất để thu mua lại các sản phẩm cũ mà bạn muốn thanh lý.





Đối với các Nhà Hàng hoạt động không hiệu quả trong quá trình kinh doanh, muốn sang nhượng mặt bằng hoặc chuyển đổi chủ sở hữu, những đồ vật nội thất và đồ dùng cũ không còn sử dụng nữa không có chỗ để hoặc để lâu ngày sẽ bị hư hỏng bạn muốn bán và thanh lý thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua, công ty chúng tôi là đơn vị số 1 ở Bình Dương chuyên thu mua các loại bàn ghế nhà hàng và các đồ dùng, vật dụng được sử dụng trong các nhà hàng lớn ở tỉnh Bình Dương, chuyên thu mua với số lượng lớn tận nơi với giá tốt.

Khi quý khách có nhu cầu thanh lý các sản phẩm cũ ở Nhà Hàng tại Bình Dương xin vui lòng gửi hình ảnh các đồ cũ mà bạn muốn bán kèm theo số lượng cụ thể để chúng tôi có thể sắp xe tới chở đồ cũng như định giá sản phẩm, đối với số lượng ít xin vui lòng không liên hệ, chúng tôi chỉ mua với số lượng lớn với giá cao đồng thời có xe chuyên chở và đội ngũ nhân viên bốc hàng và dọn hàng chuyên nghiệp nhất.

Bạn có thể gửi hình ảnh của các sản phẩm muốn bán qua địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 và để lại số điện thoại và địa chỉ thu mua để chúng tôi sắp xếp thời gian cũng như cử người tới tận nơi để xem và thu mua, thanh toán bằng tiền mặt trong ngày.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua bàn ghế và đồ cũ nhà hàng ở Bình Dương thanh lý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top