Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Thu mua bàn ghế và đồ cũ quán cafe thanh lý ở Bình Dương

Bạn có nhu cầu thanh lý hoặc bán lại các sản phẩm cũ của quán Cafe đã qua sử dụng như bàn ghế, tủ trưng bày, tivi, loa, các đồ vật trang trí cũ của quán Cafe ở tỉnh Bình Dương hãy gọi cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua tận nơi với giá cao.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý tận nơi với giá cao ở tỉnh Bình Dương, công ty chúng tôi nhận được rất nhiều đơn thu mua chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu thanh lý các loại bàn ghế cũ của quán Cafe với số lượng lớn hoặc trọn gói tất cả hãy gọi cho chúng tôi để có người tới khảo sát và thu mua tận nơi thanh toán tiền mặt ngay sau khi giao dịch thành công.





Với nhiều năm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và được sử tin tưởng và ủng hộ của nhiều công ty chúng tôi ngày càng lớn mạnh cũng như đội ngũ nhân viên đáng tin cậy đảm bảo sẽ thu mua lại các sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu thanh lý các đồ dùng cũ của quán Cafe ở Bình Dương thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn muốn thanh lý cũng như số lượng các sản phẩm đó và tình trạng cũng như khả năng tái sử dụng chúng trong cuộc sống mà chúng tôi định giá giá trị thực của các sản phẩm này để thu mua lại.

Để tiện cho việc giao dịch diễn ra nhanh chóng và tốt đẹp, tiết kiệm thời gian cũng như công sức của mọi người quý vị xin vui lòng chụp hình sản phẩm cũng như thống kê số lượng sản phẩm hiện có và số điện thoại cũng như địa chỉ thu mua và gửi về địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi định giá sản phẩm và sắp xếp người cũng như phương tiện chuyên chở cho phù hợp với lượng hàng tương ứng.

Chúng tôi chỉ thu mua đồ cũ quán Cafe thanh lý với số lượng lớn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua bàn ghế và đồ cũ quán cafe thanh lý ở Bình Dương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top