Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thu mua ván gỗ cũ tại gia đình và công ty thanh lý

Bạn có nhu cầu thanh lý và bán các loại ván gỗ cũ ở hộ gia đình hoặc công ty thanh lý vui lòng liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại tận nơi, có nhân viên tự tháo dỡ và dọn dẹp chở về gọi ngay theo số 090 8806 448.

Ván gỗ là vật liệu thường được người dân Việt Nam sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau trong gia đình như làm ván lót sàn, ván ốp tường, ván ngăn vách, sàn ván trên lầu, ... tuy nhiên ngày nay thì những ngôi nhà kiểu này không còn được sử dụng nhiều nữa vì giờ đa số người ta thường rỡ bỏ những ngôi nhà kiểu này để xây những ngôi nhà mới bằng gạch và đổ trần bằng bê tông chứ không sử dụng ván nữa, như vậy những loại ván này bạn định làm gì với chúng ? nếu giữ lại để phòng khi sử dụng thì sẽ làm chật không gian nhà bạn, và nếu không được bảo quản tốt sẽ bị mối mọt và mục nát. Chính vì vậy nếu bạn có ý định bán những loại ván gỗ cũ ở gia đình bạn để vừa giải quyết được vấn đề không gian vừa có thêm một khoản phí để tiêu sài trong công việc hàng ngày.





Tùy thuộc vào loại ván gỗ cũng như số lượng và khả năng tái sử dụng của chúng mà chúng tôi sẽ xem sét và đánh giá chúng, quyết định thu mua lại với giá trị thực tại mà sản phẩm này mang lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua các loại ván gỗ cũ các loại, công ty chúng tôi là đơn vị số 1 tại Tp. HCM chuyên thu mua các loại ván gỗ này.

Vì lý do nhận được nhiều đơn đặt hàng từ nhiều nơi khác nhau vì vậy chúng tôi sẽ thường xuyên phải ra ngoài để thu mua sản phẩm vì vậy nếu bạn muốn bán hoặc thanh lý các loại ván gỗ cũ hộ gia đình hay công ty thanh lý ở khu vực Tp. HCM thì hãy gửi thông tin về sản phẩm như hình ảnh và số lượng qua địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi dánh giá sơ bộ và sắp xếp xe và nhân viên cũng như thời gian để khảo sát và thu mua tận nơi. Thông qua hình ảnh sản phẩm chúng tôi sẽ định giá sơ bộ còn giá chính thức sẽ được trao đổi và thỏa thuận ngay sau khi trực tiếp xem sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua ván gỗ cũ tại gia đình và công ty thanh lý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top