Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Thu mua đồ cũ và hàng thanh lý tại Bình Dương

Công ty chúng tôi chuyên thu mua đồ cũ và hàng thanh lý với số lượng lớn tại Bình Dương, quý vị có nhu cầu bán và thanh lý các sản phẩm như đồ gia đình như bàn, ghế, tủ lạnh, tivi, dàn karaoke, máy vi tính, giường tủ, đồ gỗ, sắt thép, ... hoặc các văn phòng công ty thanh lý các loại bàn, ghế văn phòng, thiết bị và đồ dùng văn phòng như kệ để đồ, hồ sơ, các loại máy móc thiết bị như máy vi tính để bàn, máy vi tính sách tay, thùng CPU mà hình máy vi tính, máy in, máy fax, máy scan, máy chiếu, bàn giám đốc, bàn ghế nhân viên, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số hotline 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua tận nơi, thanh toán bằng tiền mặt trong ngày.

Để tiện cho việc mua bán diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian của hai bên quý vị vui lòng chụp hình sản phẩm cần bán và thanh lý kê khai số lượng và tình trạng sản phẩm gửi về công ty chúng tôi theo địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi định giá và xếp người cũng như phương tiện vận chuyển cho phù hợp.





Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ, chúng tôi là đơn vị tiên phong ở Bình Dương. Tuỳ thuộc vào loại sản phẩm, số lượng, chất lượng cũng như khả năng tái sử dụng chúng trong cuộc sống và giá trị sản phẩm mà chúng tôi đưa ra giá thu mua thích hợp nhất, giúp bạn có thêm một khoản tiền để mua sắm đồ dùng mới hoặc để chi tiêu.

Các sản phẩm thường được chúng tôi thu mua ở Bình Dương như

1. Các loại bàn ghế văn phòng công ty như: bàn ghế giám đốc, bàn ghế trưởng phòng, bàn ghế nhân viên.

2. Các loại thiết bị điện tử sử dụng trong công ty như: máy vi tính, máy laptop, tivi, máy fax, máy chiếu, máy scan, máy in, máy lưu điện,

3. Các thiết bị mạng như; Wifi, Router, Switch, dây cáp mạng, dây cáp internet, dây điện các loại.

4. Mua tất cả các sản phẩm hộ gia đình muốn thanh lý khi chuyển nhà hoặc bán nhà cho người khác hay bán đồ cũ để mua sắm đồ mới hiện đại và tốt hơn.

5. Các đồ dùng và thiết bị của các quán Ăn, Quán Cafe, Nhà Hàng, Quán Karaoke, máy vi tính tiện nét đến các kho xưởng thanh lý thiết bị và máy móc số lượng lớn.

Công ty chúng tôi chỉ thu mua hàng hóa, đồ cũ với số lượng lớn ở Bình Dương, không mua số lượng ít vì vậy quý vị và các bạn hãy cân nhắc trước khi liên hệ với chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua đồ cũ và hàng thanh lý tại Bình Dương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top