Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Bán khúc gỗ trầm hương dáng đẹp ở Tp. HCM

Tình hình là mình mới thu mua được khúc gỗ trầm hương với dáng đẹp đã được đẽo lại muốn bán, anh chị nào có nhu cầu mua loại gỗ này để trưng bày trong phòng khách hay tủ kiếng của gia đình thì quả là tuyệt vời.

Trầm hương là một loại gỗ quý ở Việt Nam, loại gỗ này có mùi thơm đặc biệt sử dụng để trưng bày trong các gia đình hoặc văn phòng làm việc, bình thường loại gỗ này có mùi thơm nhẹ rất dễ chịu đặc biệt là vào ban đêm loại gỗ này sẽ phát ra mùi thơm làm cho căn phòng bạn thơm tho và dễ chịu.

Ngoài hương thơm gỗ trầm hương được coi là mang lại may mắn cho người sở hữu nó, nó được sử dụng làm vật trang sức như vòng tay, đục đẽo thành các pho tượng trưng trong nhà, là một loài gỗ quý hiếm thường xuyên được giới mê đồ gỗ săn lùng.

Hiện tại mình có khúc gỗ trầm với dáng đẹp có chiều cao khoảng 40 cm và chiều rộng khoảng 40 cm, được đục đẽo theo vẻ đẹp tự nhiên của lõi gỗ trằm nếu sử dụng để trưng bày trong phòng khách thì có thể tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của gia đình bạn, đồng thời khúc gỗ trằm này sẽ mang lại nhiều may mắn cho người sở hữu nó. Nếu quý vị có nhu cầu xin liên hệ với số điện thoại 090 8806 448 để được triêm ngưỡng vẻ đẹp của nó - giá khởi điểm là 10.000.000 VNĐ ưu tiên cho người liên hệ đầu tiên và trả giá cao.




Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Bán khúc gỗ trầm hương dáng đẹp ở Tp. HCM
  • Title : Bán khúc gỗ trầm hương dáng đẹp ở Tp. HCM
  • Posted by :
  • Date : 19:29
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top