Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thu mua đồ cũ và dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Bình Dương

Bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Bình Dương hay muốn bán các loại đồ cũ của gia đình hay văn phòng ở Bình Dương hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói ở khu vực Bình Dương nhanh chóng, chất lượng với giá rẻ nhất trên thị trường nhé.

Dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói ở Bình Dương

Gia đình bạn muốn chuyển đi nơi khác sinh sống gia đình bạn có nhiều đồ đạc còn sử dụng được và còn mới muốn vận chuyển chúng tới nơi ở mới thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói với giá rẻ nhanh chóng vận chuyển an toàn và uy tín. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên nhận chuyển đồ đạc từ nơi này tới nơi khác có xuất hóa đơn theo yêu cầu, ... các đồ đạc trong gia đình trong quá trình vận chuyển đảm bảo an toàn không bị hư hỏng và vỡ từ các đồ dùng nhỏ như: chén, bát, ly, giày dép tới các đồ dùng có trọng lượng lớn như bàn ghế, tủ, tivi, ...

Bạn muốn chuyển đồ đạc từ văn phòng cũ tới văn phòng mới như bàn, ghế, kệ để đồ, thiết bị máy móc như máy vi tính, máy in, máy fax tới các tài liệu quan trọng như giấy tờ, đồ dễ vỡ, ... hàng trưng bày ở Bình Dương hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được vận chuyển một cách an toàn và tiện lợi nhất, với đội ngũ nhân viên và chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển đảm bảo hàng hóa không bị hư hại và thất thoát.



Dịch vụ thu mua lại đồ cũ, đồ gia đình, bàn ghế văn phòng, công ty đã qua sử dụng ở Bình Dương

Thu mua đồ cũ của hộ gia đình chuyển nhà ở Bình Dương

Trong quá trình vận chuyển nếu những đồ đạc nào không còn phù hợp với bạn khi tới nơi ở mới, bạn muốn bán lại cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thu mua và thanh lý chúng thì hãy gọi cho chúng tôi nhé. Chúng tôi chuyên thu mua các loại hàng hóa gia đình như bàn ghế, tủ, kệ, tivi, đầu đĩa, ... với số lượng lớn ở khu vực Bình Dương.

Việc chuyển tới ngôi nhà mới và không gian mới nhiều đồ dùng cũ trong gia đình bạn sẽ không còn phù hợp với không gian cũng như thiết kế mới của ngôi nhà, nếu bỏ thì rất phí, còn giữ lại thì không có chỗ để hơn thế nữa nếu những đồ đạc này không được bảo quản đúc cách sẽ bị hư hỏng mối mọt và rỉ sét như vậy sẽ rất phí hãy bán lại cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thu mua lại các sản phẩm này.

Thu mua đồ cũ văn phòng trong quá trình chuyển văn phòng đi nơi khác ở Bình Dương

Bạn muốn chuyển văn phòng và thanh lý đồ cũ văn phòng ở khu vực Bình Dương hãy liên hệ với chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt.

Khi chuyển tới văn phòng mới thì với thiết kế nội thất và không gian của văn phòng này sẽ không còn phù hợp với các đồ đạc của văn phòng cũ, chính vì vậy mà bạn muốn bán nó cho chúng tôi hãy gọi vào số điện thoại 090 8806 448 để được thu mua lại với giá cao nhé.

Chúng tôi chuyên thu mua các loại bàn, ghế cũ văn phòng, thiết bị văn phòng như máy vi tính, máy in, máy fax, máy scan văn phòng, bàn ghế nhân viên, giám đốc, những loại tài liệu cũ bỏ đi không còn sử dụng tới như giấy tờ, các dụng cũ cũ không sử dụng được thì có thể bán giấy vụn và sắt vụn cho chúng tôi.

Những lý do bạn lên chọn và sử dụng dịch vụ chuyển nhà, văn phòng và thu mua đồ cũ của công ty chúng tôi.

- Chuyển nhà văn phòng trọn gói với giá rẻ.

- Có đội ngũ nhân viên vận chuyển chuyên nghiệp đảm bảo không bị hư hao và thất thoát đồ đạc.

- Nhanh và uy tín: với số lượng nhân viên tới hàng chục người và với kinh nghiệm dày dặn của họ đảm bảo bạn sẽ yên tâm.

- Thu mua lại tất cả các sản phẩm không còn sử dụng được tới các sản phẩm còn có khả năng tái sử dụng lại ở Bình Dương.

- Tiện lợi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua đồ cũ và dịch vụ chuyển nhà trọn gói ở Bình Dương
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top