Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Thu mua đồ cũ của Nhà Hàng Tiệc Cưới thanh lý

Bạn có nhu cầu thanh lý đồ cũ tại các Nhà Hàng Tiệc Cưới ở Tp. HCM, Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai, Long An hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt, nhanh chóng và chất lượng, uy tín.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại khu vực Miền Nam chuyên thu mua các loại đồ cũ đã qua sử dụng đặc biệt là ở Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận với giá cao, có đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm.



Tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm, loại hàng hóa mà bạn muốn thanh lý, khả năng tái sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày mà công ty chúng tôi định giá dựa trên giá trị thực tại của sản phẩm, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này công ty chúng tôi hiện tại là đơn vị và đối tác thu mua của nhiều công ty lớn ở Tp. HCM.

Bạn muốn thay đổi nội thất của Nhà Hàng Tiệc Cưới cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay những đồ nội thất và thiết bị của gia đình bạn không còn phù hợp với sự phát triển của Nhà Hàng hoặc muốn chuyển đổi mục đích kinh doanh sang lĩnh vực khác cần thanh lý đồ cũ của Nhà Hàng Tiệc Cưới hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt.

Vì lý do ngày càng nhận được nhiều đơn hàng với số lượng lớn chính vì vậy đôi khi không thể ghé trực tiếp coi sản phẩm của các bạn vì thế mong quý khách thông cảm, để tiện cho việc mua bán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả cao, tiện cho cả đôi bên quý vị vui lòng chụp hình tất cả các sản phẩm mà bạn muốn thanh lý gửi cho công ty chúng tôi qua địa chỉ e-mail - vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi có thể định giá từng sản phẩm sau đó sẽ cho người tới tận nơi để được thu mua.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

E-mail: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua đồ cũ của Nhà Hàng Tiệc Cưới thanh lý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top