Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Thu mua kho đồ cũ văn phòng công ty ở Tp. HCM

Bạn có nhu cầu thanh lý các kho hàng đồ cũ văn phòng công ty như ghế văn phòng, bàn làm việc văn phòng các thiết bị như máy vi tính, máy chiếu, máy in, máy scan, máy photocopy, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để thu mua trọn gói nhanh chóng, tiện lợi và dọn dẹp sạch sẽ sau khi thu mua.

Hầu hết các công ty lớn đều có các kho hàng riêng để tập kết những sản phẩm cũ của công ty không sử dụng tới sau khi thay đổi nội thất văn phòng hay chuyển văn phòng làm việc tới nơi khác để có thể tận dụng những sản phẩm này khi cần thiết, tuy nhiên các sản phẩm này sau khoảng thời gian dài không sử dụng sẽ bị hư hại, nếu không bảo quản tốt sẽ bị mối mọt như vậy sẽ rất uổng phí, đặc biệt các sản phẩm như bàn, ghế làm từ ván ép hay gỗ ép các sản phẩm này khi mang vào kho hay bị hư hỏng rất nhiều và không có khả năng thanh lý, như vậy sẽ rất uổng phí chính vì vậy là một người quản lý tốt bạn nên quyết định bán các sản phẩm này đúng thời điểm để tránh lãng phí.



Gần đây công ty chúng tôi nhận được rất nhiều kho hàng muốn thanh lý đặc biệt là rất nhiều loại bàn ghế văn phòng đã được lưu trữ trong kho lâu ngày nhưng hầu hết các sản phẩm này đã đi hư hại và không có khả năng tái sử dụng chúng được nên đã không được thu mua chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi muốn nhấn mạnh với các công ty văn phòng có những sản phẩm như vậy không lên giữ lại lâu vì những sản phẩm này sẽ bị hư hại theo thời gian, nếu sản phẩm nào bạn cảm thấy không sử dụng nữa thì hãy thanh lý lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ thu mua lại với giá tốt giúp bạn và công ty có thêm khoản tiền chi tiêu.

Quá trình thu gom đồ cũ từ các kho, bãi công ty sẽ phải trải qua nhiều gia đoạn từ việc kiểm kê và đánh giá hàng hóa sẽ tốn nhiều thời gian và công sức của mọi người, nếu được mong quý khách có nhu cầu bán đồ cũ văn phòng thanh lý cho công ty chúng tôi hãy rút gọn bớt lại thủ tục này, hãy gửi danh sách số lượng sản phẩm cho chúng tôi chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và thu mua đúng với giá của thị trường.

Việc lưu trữ các kho hàng như vậy sẽ rất tốn chi phí cho công ty, từ chi phí vận chuyển tới chi phí thuê kho hàng cũng như chi phí kiểm kê và chi phí đổ rác khi bị hư hại, tốn không gian lưu trữ đồ cũ, tốn chi phí và tốn thời gian. Chính vì vậy bạn hãy cân nhắc trước khi có dự định đem đồ cũ cất vào kho, thay vì vậy bạn hãy thanh lý chúng cho chúng tôi để chúng tôi giúp bạn chuyển những sản phẩm này tới tay của những người cần sử dụng lại.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ cũng như hàng thanh lý với số lượng lớn từ các công ty và văn phòng tại Tp. HCM công ty chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong ngành này giúp doanh nghiệp giải quyết vấn đề thanh lý đồ cũ tồn đọng trong công ty.

Tùy thuộc vào tình trạng của sản phẩm, loại sản phẩm và khả năng tận dụng, tái sử dụng của chúng mà chúng tôi xác định mua lại với giá trị thực hiện tại của nó.

Nếu quý vị có nhu cầu thanh lý đồ cũ xin vui lòng gửi hình ảnh cũng như số lượng sản phẩm cần thanh lý tới địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để được thu mua lại với giá tốt nhất, vì lý do có nhiều đơn đặt hàng thu mua và để tiết kiệm thời gian của mọi người xin cảm phiền quý khách gửi hình ảnh và số lượng để chúng tôi sắp xếp người và phương tiện vận chuyển cho phù hợp.

Xin cảm ơn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua kho đồ cũ văn phòng công ty ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top