Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Giới thiệu công ty TNHH Tuấn Anh

Công ty TNHH Tuấn Anh được thành lập từ năm 2002 hoạt động trong lĩnh vực mua và bán các loại đồ cũ và hàng thanh lý trên địa bàn Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận.



Nhận thấy có rất nhiều đồ cũ của các xí nghiệp, công ty, văn phòng hoặc hộ gia đình không có nhu cầu sử dụng bỏ đi, trong khi đó có rất nhiều khác lại cần mua lại mà không biết mua ở đâu chính vì thế công ty chúng tôi được thành lập với mục đích thu mua lại những sản phầm cũ của người không có nhu cầu sử dụng và bán lại cho những người có nhu cầu mua lại để sử dụng với mức giá hợp lý nhất.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Tp. HCM chuyên thu mua các loại mặt hàng thanh lý, đồ cũ, đồ phế liệu với số lượng lớn có giá trị từ vài trục triệu tới hàng tỷ đồng: đặc biệt chuyên thu mua các lô hàng lớn như nhà xưởng cũ thanh lý, kho hàng, kho đồ cũ của các công ty và văn phòng thanh lý.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ khâu thẩm định giá trị sản phẩm tới khâu tháo dỡ và vận chuyển cùng với mức thu  mua hợp lý đảm bảo quý vị sẽ hài lòng khi đến với công ty chúng tôi.

Văn phòng công ty chúng tôi được đặt tại địa chỉ 254 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp. HCM kho đồ cũ ở địa chỉ 3024 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. HCM.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với công ty

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Giới thiệu công ty TNHH Tuấn Anh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top