Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Thu mua nhà xưởng và xí nghiệp cũ tại Tây Ninh

Tây Ninh là một trong những trung tâm hành chính và công nghiệp phát triển bậc nhất khu vực phía nam đồng thời với sự phát triển cơ sở hạ tầng cùng với sự quan tâm của chính phủ mở rộng khuyến khích chính sách đầu tư phát triển cho các nhà đầu tư trong nước và ngoài nước vào Tây Ninh đã giúp thành phố này phát triển nhanh chóng và các nhà máy xí nghiệp, nhà xưởng cũng mọc lên như nấm ở thành phố này.

Hầu hết các nhà đầu tư chọn việc xây nhà xưởng ở khu vực Tây Ninh bởi vì ở đây giá cho thuê mặt bằng thấp hơn nhiều so với việc thuê và xây dựng nhà xưởng ở khu vực Tp. HCM, không những thế giao thông vận chuyển lại dễ dàng qua lại giữa các tỉnh thành và bến cảnh.


Tuy nhiên những nhà máy, nhà xưởng cũng như xí nghiệp này hoạt động một thời gia thì cơ sở vật chất sẽ bị xuống cấp và cũ dần là một chủ đầu tư bạn muốn bán và thanh lý nhà xưởng cũ để xây nhà xưởng mới phù hợp với sự phát triển của công ty thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá cao.

Không phải ai kinh doanh cũng mang lại lợi nhuận đó là một thực tế không thể thay đổi vì gặp những vấn đề không mong muốn mà bạn phải thanh lý xưởng cũ, xí nghiệp và máy móc cũ tại Tây Ninh xin vui lòng gọi cho công ty TNHH Tuấn Anh để được khảo sát định giá và thu mua lại với giá tốt nhất.

Tùy thuộc vào quy mô nhà xưởng, xí nghiệp và công ty, tùy thuộc vào thiết bị, máy móc và linh kiện cũng như vật liệu xây dựng cơ sở hạ tầng của công ty mà chúng tôi dựa vào tình trạng sản phẩm cũng như giá trị hiện tại của sản phẩm mang lại cho người xử dụng mà định giá thu mua sản phẩm.

Các xí nghiệp của công ty chúng tôi thường mua lại ở Tây Ninh đó là các xí nghiệp may mặc công nghiệp, các nhà xưởng sản xuất, máy móc thiết bị và nhà xưởng cơ khí, ....

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thu mua nhà xưởng cũ, xí nghiệp cũ, máy móc thiết bị cũ ở Tây Ninh hiện nay công ty chúng tôi là đối tác thu mua của nhiều công ty lớn trên địa bàn, nếu quý vị có nhu cầu thanh lý nhà xưởng, xí nghiệp và máy móc cũ đã qua sử dụng với số lượng lớn xin vui lòng gọi điện thoại cho công ty chúng tôi theo số hotline 090 8806 448 để được thu mua.

Dịch vụ thu mua nhà xưởng cũ, nhà máy và xí nghiệp cũ tại Tây Ninh của công ty TNHH Tuấn Anh. Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ và hàng thanh lý có tiếng ở Tây Ninh, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua cùng với đội ngũ nhân viên vận chuyển, tháo dỡ chuyên nghiệp và bộ phận thẩm định giá chất lượng đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng tốt nhất đến với khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Thu mua nhà xưởng và xí nghiệp cũ tại Tây Ninh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top