Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thu mua bàn ghế quán cơm cũ ở Tp. HCM

Công ty chuyên thu mua các loại bàn cũ, ghế cũ của quán cơm đã qua sử dụng với giá tốt ở các quận huyện tại Tp. HCM như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Tân Bình, Tân Phú, Củ Chi, ... với giá tốt.





Trên địa bàn Tp. HCM hiện tại có rất nhiều quán cơm hoạt động với mô hình lớn, nhỏ khác nhau tùy thuộc vào chủ sở hữu và mục đích kinh doanh cũng như đối thượng nhắm tới và thường xuyên thay đổi các loại bàn ghế cũng như dụng cụ bếp và thiết bị nấu ăn do đó họ có nhu cầu thanh lý những món đồ cũ để mua sắm đồ mới cho phù hợp với không gian và xu hướng và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Công ty chúng tôi là đơn vị số 1 tiên phong trong lĩnh bực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ các quán cơm. Từ quán cơm bình dân tới quán cơm văn phòng, từ quán cơm lớn tới quán cơm nhỏ đều được thu mua lại với giá tốt nhất.

Với nhiều năm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và được nhiều đối tác tin tưởng cũng như sử dụng dịch vụ thu mua đồ cũ của chúng tôi, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng khi bán sản phẩm cho chúng tôi.

Tùy thuộc vào loại bàn ghế, số lượng, tình trạng cũng như khả năng tái sử dụng các sản phẩm này trong cuộc sống mà chúng tôi quyết định thu mua lại với giá dựa trên giá trị thực của sản phẩm.

Nếu quý khách có nhu cầu thanh lý và bán các sản phẩm như trên xin để lại địa chỉ và số điện thoại người liên hệ để chúng tôi sắp xếp đi khảo sát cũng như thu mua trong khoảng thời gian sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua bàn ghế quán cơm cũ ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top