Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Thu mua cửa nhôm, cửa nhôm kính và cửa lùa

Chào mừng quý vị và các bạn đến với công ty thu mua đồ cũ, hiện nay công ty chúng tôi là đơn vị số 1 tại Việt Nam chuyên thu mua các loại đồ cũ và hàng thanh lý với giá tốt nhất trên thị trường, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn dịch vụ thu mua các loại cửa nhôm, cửa nhôm kính và cửa lùa cũ của hộ gia đình và văn phòng ở khu vực Tp. HCM với giá hấp dẫn.




Với mỗi ngôi nhà, mỗi văn phòng công ty thì không thể thiếu các loại cửa ra vào đặc biệt cửa nhôm, cửa nhôm kính là những loại cửa được sử dụng và yêu thích bởi tính năng vượt trội của chúng. Cửa nhôm, cửa nhôm kính thường được sử dụng và lắp đặt bởi bì nó nhẹ, bền, thứ hai là không bị rỉ sét theo thời gian không những thế nó còn không gây tiếng ổn ảnh hưởng tới công việc của nhân viên và tư gia chính vì vậy mà loại cửa này thường xuyên được sử dụng và lắp đặt.

Tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau có thể là bạn muốn thay đổi nội thất và thiết kế trong nhà, hay lý do đập nhà cũ, văn phòng cũ để thay văn phòng mới và có nhu cầu bán hay thanh lý các loại cửa nhôm, cửa nhôm kính cũ, hay cửa lùa nhôm kính cũ hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua với giá tốt.

Tùy thuộc vào tính trạng của cửa, loại cửa, kích thước của chúng mà chúng tôi sẽ quyết định thu mua lại với giá trị thực hiện tại mà sản phẩm của bạn có thể mang lại cho cuộc sống.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh bực thu mua đồ cũ cũng như hàng thanh lý của các công ty và văn phòng chúng tôi đã là đối tác thu mua thường xuyên của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn Tp. HCM.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu thanh lý và bán các loại cửa nhôm, cửa nhôm kính, cửa lùa nhôm kính cũ đều có thể gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 090 8806 448.

Để tiện cho việc mua bán diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cũng như công sức của hai bên xin quý vị hãy chụp hình sản phẩm cũng như thống kê số lượng đầy đủ gửi về địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com hoặc qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để chúng tôi báo giá cho quý khách.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua cửa nhôm, cửa nhôm kính và cửa lùa
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top