Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Thu mua đồ cũ và dịch vụ chuyển nhà - văn phòng trọn gói ở Tp. HCM

Xuất phát từ nhu cầu hiện nay có rất nhiều công ty trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu chuyển văn phòng và hộ gia đình muốn chuyển nhà đồng thời muốn thanh lý bán các đồ cũ không còn sử dụng tới ngày càng nhiều và có thể nói là diễn ra hàng ngày.

Công ty chúng tôi là đơn vị hàng đầu tại Tp. HCM cung cấp cả hai dịch vụ ở trên vừa thu mua đồ cũ khi quý vị muốn chuyển nhà hoặc văn phòng công ty tới nơi khác vừa cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng và chuyển nhà trọn gói với giá rẻ ở khu vực Tp. HCM.



Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và chuyển văn phòng trọn gói hiện nay công ty chúng tôi là đối tác tin cậy cho mọi người và là đối tác thường xuyên của các công ty lớn khi có nhu cầu chuyển văn phòng tới nơi làm việc mới phù hợp và tốt hơn.

Khi chuyển văn phòng và chuyển nhà chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu mua đồ cũ của hộ gia đình và bàn ghế cũng như thiết bị văn phòng cũ mà gia chủ hoặc công ty muốn thanh lý để giảm bớt chi phí vận chuyển cũng như kho bãi để lưu trữ những đồ cũ ở trên chính vì vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với quý vị và các bạn dịch vụ 2 trong 1 đó là vừa chuyển nhà, văn phòng trọn gói vừa thu mua đồ cũ mà bạn muốn thanh lý.

Vì văn phòng mới và ngôi nhà mới của bạn có không gia cũng như kiến trúc khác với văn phòng cũ và nhà cũ chính vì thế những vật dụng cũ thường được thanh lý đi hoặc thường được tập kết về một địa điểm đó là kho hàng của công ty, việc tập kết các đồ cũ này về kho hàng của công ty tốn nhiều chi phí đó là chi phí vận chuyển, nhân công và quản lý đồ cũ như vậy sẽ làm hao hụt tài chính cũng như con người. Điều này gây nhiền phiền toái cho chủ doanh nghiệp, hơn thế nữa đối với các đồ cũ như bàn ghê văn phòng được làm từ các vật liệu như ván ép, gỗ công nghiệp nếu không biết cách bảo quản hoặc bảo quản không tốt sẽ nhanh chóng bị xuông cấp và hư hại dẫn đến tình trạng hư hỏng nặng và không có khả năng tái sử dụng như vậy doanh nghiệp lại phải nghĩ tới vấn đề bỏ đi và thuê xe chở đi bỏ. Như vậy sẽ làm lãng phí tiền của và tốn chi phí, thay vì vậy bạn hãy bán các đồ cũ này cho công ty chúng tôi để chúng tôi giúp bạn thu mua lại chúng, mang các sản phẩm của người không sử dụng tới người có nhu cầu sử dụng.

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, khả năng tái sử dụng chúng trong cuộc sống cũng như tình trạng hư hỏng và khả năng tái sử dụng đồ cũ này mà chúng tôi định giá và thu mua.

Chúng tôi thường xuyên nhận được yêu cầu phàn nàn của quý khách tại sao những vật dụng của họ mua với giá trị cao sau thời gian sử dụng lại được thâu tới giá thấp như vậy.

Nhân tiện đây chúng tôi cũng xin giải thích luôn với các bạn: các bạn thử hình dung rằng sản phẩm của bạn đã được sử dụng rồi và chúng tôi khi thu mua lại cần phải tốn chi phí vận chuyển, tháo rỡ, cũng như nhân lực, các sản phẩm của quý khách khi về tới kho bãi của chúng tôi cần phải có đội ngũ nhân viên sửa chữa và tân trang lại đồng thời chúng tôi cần phải tốn tiền để thuê mặt bằng để lưu giữ sản phẩm và tìm kiếm khách hàng có nhu cầu để thanh lý các sản phẩm được mua đó là lý do chính dẫn đến tình trạng sản phẩm thu mua lại của quý khách sẽ có giá không được cao như sản phẩm mới.

Nếu tính ra chi phí đó thì quý vị sẽ hiểu được tại sảo sản phẩm cũ của các bạn lại được chúng tôi thu mua lại với giá như vậy.

Có một số khách hàng cũng có thắc mắc tại sao sản phẩm của họ lại không được chúng tôi thu mua, dựa trên tình trạng của sản phẩm mà chúng tôi quyết định có thu mua hay không, đối với số lượng ít hay nhiều chúng tôi đều phải thuê xe và nhân công để vận chuyển đối với các lô hàng ít thì tính ra chi phí nhân công và tiền vận chuyển sẽ tiêu hao rất nhiều như vậy doanh nghiệp của chúng tôi không có lời thậm trí có những lô hàng mà chúng tôi thu mua còn nỗ vì sản phẩm sau khi mang về công ty không có người mua lại.

Chính vì thế mong quý vị đừng phiền lòng khi nhận được thông báo không được thu mua hay giá thu mua thấp hơn giá trị sản phẩm khi bạn mua mới.

Nhưng công ty chúng tôi cũng cam kết với các bạn rằng giá thu mua đồ cũ mà chúng tôi đưa ra là giá chung của thị trường, không ép giá khách hàng, và giá thu mua này là giá tốt nhất mà chúng tôi có thể đưa ra.

Ngoài dịch vụ thu mua đồ cũ và hàng thanh lý chúng tôi còn cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói với giá rẻ ở khu vực Tp. HCM.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng gọi điện thoại cho chúng tôi theo số 090 8806 448 hoặc gửi về địa chỉ email vantuankhtn@gmail.com.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua đồ cũ và dịch vụ chuyển nhà - văn phòng trọn gói ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top