Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Thu mua các loại máy lạnh cũ giá cao ở Tp. HCM

Bạn có nhu cầu bán và thanh lý các loại máy lạnh cũ đã qua sử dụng với số lượt lớn ở khu vực Tp. HCM hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tới và thu mua tận nơi. Công ty chúng tôi chuyên thu mua máy lạnh cũ của hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, công ty, cao ốc và chung cư ở các Quận thuộc Tp. HCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Tân, Phú Nhuận, ... thu mua tận nơi với giá cạnh tranh nhất trên thị trường.





Để không lãng phí và tận dụng lại tất cả những đồ cũ có thể tái sử dụng được để phục vụ cuộc sống của người dân Việt Nam, công ty chúng tôi nhận thu mua đồ cũ đã qua sử dụng tại các hộ gia đình, công ty, xí nghiệp, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, ... để sửa chữa, tân trang và bán lại cho những người có nhu cầu sử dụng với giá thấp hơn giá thị trường. Giúp công ty văn phòng thanh lý đồ cũ mang tới những người cần sử dụng lại những mặt hàng này tránh lãnh phí đồ dùng và bảo vệ môi trường sống.

Các loại máy lạnh thương hiệu lớn thường được công ty chúng tôi thu mua như: 
  1. Máy lạnh Daikin
  2. Máy lạnh Hitachi
  3. Máy lạnh LG
  4. Máy lạnh Mitsubishi
  5. Máy lạnh Panasonic
  6. Máy lạnh Reetech
  7. Máy lạnh Samsung
  8. Máy lạnh Sharp
  9. Máy lạnh Toshiba
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ hàng thanh lý đặc biệt là các loại máy lạnh cũ ở Tp. HCM, công ty chúng tôi là đối tác của nhiều đơn vị thường xuyên thanh lý các mặt hàng nói trên.

Tùy thuộc vào loại sản phẩm, loại máy lạnh, tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của sản phẩm và khả năng tái sử dụng chúng trong cuộc sống hàng ngày mà chúng tôi sẽ thu mua lại các sản phẩm máy lạnh cũ này theo giá thực tại của sản phẩm.

Những sản phẩm máy lạnh cũ của quý vị được thu mua lại nếu cái nào còn sử dụng được chúng tôi sẽ sửa chữa và bán cho những người nào muốn sử dụng với giá thấp nhất có thể, còn đối với những máy lạnh không sử dụng được chúng tôi sẽ đi bán ve trai, nhựa, sắt và đồng.

Nếu quý khách có nhu cầu bán các sản phẩm máy lạnh cũ cho công ty chúng tôi xin vui lòng gửi hình ảnh kèm theo số lượng sản phẩm để chúng tôi có thể báo giá qua điện thoại hoặc email cho quý khách. Nếu quý khách đồng ý với mức giá thu mua đó thì sẽ có nhân viên tới tận nơi để thu mua và thanh toán tiền mặt ngay sau khi nhận được sản phẩm.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua các loại máy lạnh cũ giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top