Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Bảy, 16 tháng 4, 2016

Thu mua bình Ác Quy cũ với số lượng lớn ở Tp. HCM

Công ty chúng tôi chuyên thu mua các loại bình Ác Quy cũ đã qua sử dụng ở khu vực Tp. HCM với số lượng lớn đặc biệt là ở Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Thủ Đức, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Chánh, Bình Tân, ... thu mua tận nơi thanh toán tiền mặt ngay sau khi giao dịch.




Nếu bạn có những loại bình Ác Quy cũ các loại muốn thanh lý hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 090 8806 448 để được khảo sát và thu mua nhé, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ các hộ gia đình, công ty, cửa hàng, văn phòng, ... công ty chúng tôi tự hào là đơn vị số 1 tại Tp. HCM trong lĩnh vực mua và bán các loại đồ cũ.

Tùy theo loại Ác Quy, tùy theo số lượng cũng như tình trạng và khả năng tái sử dụng các sản phẩm này để phục vụ cho nhu cầu của con người cũng như khả năng tái chế lại chúng mà chúng tôi sẽ định giá và thu mua theo giá tốt nhất trên thị trường.

Bình Ác Quy thường được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu của con người đặc biệt hơn nó thường được sử dụng trong các xe máy, xe ô tô, máy phát điện và tích điện, ...

Có hai loại Ác Quy thường được sử dụng và người ta thường gọi là Bình Nước và Bình Khô và có nhiều kích cỡ khác nhau, bình càng lớn thì khả năng lưu trữ điện càng cao đối với người sử dụng thì những loại bình Ác Quy cũ khi sử dụng hết thường được bỏ đi hoặc đi xạc điện lại nhưng cũng chỉ sử dụng được thêm một thời gian ngắn.

Việc sử lý không khéo các loại bình Ác Quy cũ sẽ gây nguy hiểm cho con người đặc biệt là trẻ em và gây ô nhiễm môi trường và ảnh hưởng tới cuộc sống của cộng đồng. Chính vì vậy mà chúng tôi nhận thu mua lại các loại bình Ác Quy này giúp quý vị giải quyết chúng một các nhanh chóng và an toàn.

Những sản phẩm bình Ác Quy cũ sẽ được phân loại và đối với những loại còn sử dụng được sẽ có những chuyên gia tái chế và sử dụng lại. Còn đối với những loại bình Ác Quy cũ không thể sử dụng được nữa sẽ được xử lý theo đúng quy trình.

Quý khách có nhu cầu bán các loại bình Ác Quy này với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua nhé.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua bình Ác Quy cũ với số lượng lớn ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top