Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bán và thu mua các loại bàn ghế cũ văn phòng

Cửa hàng đồ cũ ở Tp. HCM chuyên bán các loại bàn ghế cũ đã qua sử dụng với giá rẻ chỉ từ 150.000 vnđ tới 400.000 vnđ giao hàng miễn phí với số lượng lớn và chỉ tính chi phí tiền săng cộ với số lượng nhỏ, lắp ráp vận chuyển miễn phí ở khu vực Tp. HCM.

Một trong các bài toán đặt ra cho những người muốn tiết kiệm chi phí và cơ sở vật chất cho văn phòng công ty đó là một vấn đề cần phải giải quyết và tìm ra giải pháp phù hợp. Việc sử dụng sản phẩm mới có thể độn chi phí thành lập doanh nghiệp lên rất nhiều lần so với việc sử dụng đồ cũ nhưng vẫn còn mới tới 90%.




Công ty chúng tôi chuyên thu mua các loại bàn ghế cũ văn phòng về để bán lại cho những người có nhu cầu sử dụng lại, những bàn ghế mà chúng tôi thu mua thông thường còn mới từ 80 tới 90 % so với sản phẩm mới nhưng giá bán ra chỉ bằng 20% tới 50% so với sản phẩm mới chính vì thế mà rất nhiều doanh nghiệp đã liên hệ và đặt hàng cũng như mua lại các sản phẩm của chúng tôi.

Những loại bàn ghế cũ được thu mua về sẽ được sửa chữa và gia công lại như mới nhìn bằng mắt thường khó có thể phân biệt được đâu là đồ cũ và đâu là đồ mới, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua và bán đồ cũ chúng tôi đảm bảo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Tùy theo túi tiền của mỗi người và nhu cầu mua sắm đồ cũ của từng cá nhân và tùy thuộc vào loại sản phẩm khác nhau và thiết kế khác nhau mà giá bán và thu mua của nó cũng khác nhau. Nếu quý khách có nhu cầu mua hoặc thanh lý các loại bàn ghế văn phòng cũ xin vui lòng liên hệ với cửa hàng chúng tôi để được xem sảm phẩm cũng như được báo giá chi tiết.

Hiện tại công ty chúng tôi có số lượng lớn các loại bàn ghế văn phòng cũ cần bán cho những người có nhu cầu tái sử dụng lại hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline 090 8806 448 để được giải đáp và sắp xếp thời gian xem hàng cũng như báo giá các loại sản phẩm.

Các loại bàn ghế được thu mua nhiều nhất của cửa hàng chúng tôi.

Bàn nhân viên: được làm từ ván ép hoặc gỗ tự nhiên còn mới 90% giá giao động từ 350 ngàn đến 400 ngàn đồng.

Bàn ghế giám đốc: được làm từ gỗ ép hoặc gỗ tự nhiên giá giao động từ 2 triệu tới 5 triệu.

Ghế xoay văn phòng: không tai giá chỉ 150 ngàn, có tai giá 200 ngàn đồng.

Ghế giám đốc chỉ từ 1 triệu tới 3 triệu.

Ghế trưởng phòng giá chỉ từ 500 tới 8000 ngàn đồng.

Quầy thu ngân, quầy phòng vé, tủ trưng bày, ... 

Xin vui lòng liên hệ để được cung cấp thông tin vể sản phẩm cũng như giá thu mua và bán ra của công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Bán và thu mua các loại bàn ghế cũ văn phòng
  • Title : Bán và thu mua các loại bàn ghế cũ văn phòng
  • Posted by :
  • Date : 19:23
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top