Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Mua và bán các loại máy lạnh cũ giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên mua và bán các loại máy lạnh cũ với giá rẻ cho những người có nhu cầu lắp đặt cho các phòng trọ, nhà riêng, văn phòng, công ty với số lượng lớn với chế độ báo hành lên tới 1 năm, lắp đặt và vận chuyển miễn phí với số lượng lớn ở khu vực Tp. HCM.

Thời tiết nắng nóng làm bạn khó chịu, không có giấc ngủ ngon và luôn cảm thấy bực bội và khó chịu làm ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống cũng như công việc của bạn chính vì thế bạn muốn mua chiếc máy lạnh để giải quyết vấn đề này, tuy nhiên việc mua những chiếc máy lạnh mới lại tốn nhiều tiền và bạn muốn tiết kiệm tiền thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để mua lại những chiếc máy lạnh cũ với giá rẻ.




Chúng tôi chuyên thu mua lại những chiếc máy lạnh cũ đã qua sử dụng để bán lại cho những người có nhu cầu mua lại để sử dụng, tùy theo từng loại máy lạnh, hãng sản xuất và khả năng sử dụng của từng chiếc máy lạnh khác nhau mà chúng tôi bán với giá khác nhau. Hầu hết các máy lạnh của chúng tôi thu mua để bán lại có độ mới còn từ 80 tới 90 % nhưng giá bán ra thị trường chỉ từ 20 tới 50 phần trăm so với hàng mới, có đội ngũ nhân viên lắp đặt miễn phí cùng với chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm sẽ đem lại yên tâm cho người sử dụng.

Bạn là chủ doanh nghiệp muốn mở công ty, văn phòng, nhà hàng, hay khách sạn, ... muốn mua máy lạnh cũ để lắp đặt nhằm tiết kiệm chi phí đầu tư xin hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được mua lại với giá rẻ nhất trên thị trường.

Công ty chúng tôi có đủ loại máy lạnh khác nhau, to có, nhỏ có, phù hợp với mọi không gian và phù hợp với mọi thiết kế của công ty bạn, hiện nay chúng tôi là nhà phân phối lớn các sản phẩm máy lạnh cũ đã qua sử dụng cho các đối tác cửa hàng và công ty lớn có trên địa bàn Tp. HCM.

Với sự quản lý chặt chẽ cũng như nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách khi có nhu cầu sử dụng và mua lại đồ cũ sử dụng từ phía công ty chúng tôi.

Nếu quý vị có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh cũ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số hotline 090 8806 448 để được báo giá cũng như xem sản phẩm. Đối với các cá nhân hoặc doanh nghiệp không biết lựa chọn loại máy lạnh nào phù hợp thì sẽ có nhân viên tới tận nơi để khảo sát và tư vấn lựa chọn các loại máy lạnh phù hợp với không gia và nhu cầu sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Mua và bán các loại máy lạnh cũ giá rẻ
  • Title : Mua và bán các loại máy lạnh cũ giá rẻ
  • Posted by :
  • Date : 19:36
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top