Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bán và thu mua vách ngăn văn phòng cũ ở Tp. HCM

Bán các loại vách ngăn văn phòng cũ đã qua sử dụng với giá rẻ ở khu vực Tp. HCM liên hệ 090 8806 448 để được báo giá và thu mua các loại vách ngăn văn phòng cũ với số lượng lớn.

Bạn có nhu cầu mua lại các loại vách ngăn văn phòng cũ để tiết kiệm chi phí đầu tư cơ sở vật chất cho văn phòng công ty hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được mua và đặt hàng.





Vách ngăn văn phòng có lợi rất nhiều cho các công ty và văn phòng đặc biệt là các công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và online vì nhờ vách ngăn văn phòng mà các nhân viên của bạn sẽ đảm bảo được quyền tự do tìm kiếm khách hàng cũng như giữ được bí mật về cách thức tìm kiếm riêng của mình hơn những thế vách ngăn văn phòng sẽ giảm bớt sự sao lãng trong công việc đối với nhân viên cũng như sẽ làm giảm âm thanh và sự thu hút của người khác với mình sẽ làm việc hiệu quả hơn khi có vách ngăn văn phòng. Không những thế vách ngăn văn phòng sẽ tạo cho văn phòng của bạn trở lên chuyên nghiệp hơn và thẩm mỹ hơn rất nhiều khi để trống.

Việc mua các loại vách ngăn văn phòng trên thị trường hiện nay, nếu các bạn mua mới thì giá nó giao động từ 800 tới 900 ngàn một vách ngăn mới, như vậy chi phí để đầu tư cho các loại vách ngăn này là rất lớn, để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp một giải pháp mới được đưa ra đó là sử dụng lại các loại vách ngăn văn phòng cũ được công ty chúng tôi thu mua lại, các loại vách ngăn văn phòng cũ được chúng tôi bán ra trên thị trường chỉ có giá từ vài trục nghìn tới 150 nghìn đồng một vách tùy theo yêu cầu của khách hàng mà giá thành sẽ khác nhau.

Giá bán vách ngăn văn phòng của công ty chúng tôi có giá rẻ bạn có thể mua về tự lắp ráp chỉ với vài chục nghìn đồng một vách và nếu bạn muốn chúng tôi lắp đặt thì giá nó sẽ chỉ vào khoảng 150 nghìn, như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho doanh nghiệp và công ty khi mua và sử dụng lại vách ngăn văn phòng cũ của công ty chúng tôi.

Các loại vách ngăn văn phòng cũ được công ty chúng tôi thu mua lại còn mới tới 90 phần trăm, nhìn bề ngoài bạn khó có thể phân biệt được đâu là vách ngăn cũ và đâu là vách ngăn mới.

Quý khách có nhu cầu mua lại các loại vách ngăn văn phòng cũ đã qua sử dụng với giá rẻ của công ty chúng tôi xin vui lòng liên hệ với số điện thoại 090 8806 448 để được báo giá và xem sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Bán và thu mua vách ngăn văn phòng cũ ở Tp. HCM
  • Title : Bán và thu mua vách ngăn văn phòng cũ ở Tp. HCM
  • Posted by :
  • Date : 19:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top