Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Mua các loại máy tính cũ của các ngân hàng thanh lý

Công ty chúng tôi chuyên thu mua các loại máy vi tính cũ của các ngân hàng trên địa bàn ở khu vực Tp. HCM thanh lý định kỳ với giá cao, thu mua tận nơi, giá cả cạnh tranh.

Những loại máy vi tính cũ, màn hình máy tính cũ, máy in, máy scan thùng cpu, máy lưu điện cũ được sử dụng tại các ngân hàng khi bị hư hỏng hoặc không còn phù hợp để sử dụng nữa sẽ được tập kết lại và thanh lý theo định kỳ hàng năm, đặc biệt các ổ cứng của các máy tính sẽ được ngân hàng giữ lại để đảm bào quyền bảo mật thông tin của doanh nghiệp, công ty chúng tôi là đối tác cũng như là đơn vị thu mua chủ yếu các loại mặt hàng này được thanh lý.




Quý vị và các bạn có nhu cầu thanh lý các loại máy vi tính cũ và thiệt bị văn phòng cũ được sử dụng tại các ngân hàng xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt nhất.

Chúng tôi là đơn vị đưa ra giá thu mua tốt nhất và cao hơn các đơn vị khác vì vậy thường xuyên trúng các lồ hàng có lượng máy tính lớn từ các ngân hàng và công ty lớn trên địa bàn Tp. HCM thanh lý.

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này lên đảm bảo là đối tác đáng tin cậy của quý khách. Thông thường các ngân hàng thanh lý thường kêu khoảng 4 tới 5 đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thu mua đồ cũ tới đơn vị nào trả giá cao sẽ được bán và thông tin hoàn toàn được bảo mật, công ty chúng tôi là đơn vị thường xuyên mua được những sản phẩm trên vì là đơn vị đưa ra giá thu mua tốt nhất.

Tùy theo loại sản phẩm khác nhau, tùy theo vào khả năng tái sử dụng chúng mà chúng tôi quyết định thu mua lại các sản phẩm này với giá thu mua tốt nhất, riêng đối với trường hợp các sản phẩm được tập kết nhiều trong các kho hàng và không thẻ test sản phẩm chúng tôi sẽ định giá theo số lượng cũng như mua mão theo giá tốt nhất có thể.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại; 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Mua các loại máy tính cũ của các ngân hàng thanh lý
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top