Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Thu mua đồ cũ và hàng thanh lý của công ty nước ngoài

Các công ty nước ngoài có nhu cầu thanh lý các loại sản phẩm như bàn ghế, máy vi tính, máy in, máy fax, máy scan, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua với giá tốt nhất tận nơi.

Không giống như các công ty Việt Nam, công ty có nguồn vốn nước ngoài hoặc được đầu tư bởi người nước ngoài các sản phẩm như máy vi tính, máy in, máy móc sử dụng tại các công ty này sau khi hết thời hạn sử dụng (thông thường sẽ là 1 tới 3 năm) thì các sản phẩm này sẽ được đưa về kho hàng chờ tới thời gian thanh lý, những lúc nhu vậy bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá cao nhất nhé.



Các công ty nước ngoài ở Việt Nam thường thanh lý các thiết bị và đồ dùng văn phòng với số lượng lớn và với giá trị cao, thông thường chúng tôi thường mua các lô hàng có giá trị từ vài trục tới vài trăm triệu từ các đơn vị này. Hiện tại chúng tôi là đơn vị cũng như là đối tác thu mua thường xuyên của các công ty có vốn nước ngoài ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

Nếu quý khách đang tìm kiềm đối tác hợp tác để thu mua các mặt hàng thanh lý từ công ty xin vui lòng liên hệ với số hotline của công ty 090 8806 448 đê được khảo sát và thu mua.

Với phương thức hợp tác lâu dài và đôi bên cùng có lợi, công ty chúng tôi nhận sẽ đáp ứng mọi yêu cầu hợp lý từ đối tác đưa ra và triết khấu cao cho các đơn vị giới thiệu và thanh lý.

Tùy thuộc vào các loại sản phẩm khác nhau, tùy theo tình trạng sản phẩm khác nhau và tùy thuộc vào khả năng tái sử dụng lại các sản phẩm trên mà công ty chúng tôi quyết định thu mua lại các sản phẩm này theo giá trị hiện tại của nó.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ các văn phòng và công ty nước ngoài và là đối tác đáng tin cậy của mọi người công ty chúng tôi đang phấn đấu trở thành đơn vị số 1 tại Tp. HCM chuyên thu mua đồ cũ vì vậy rất mong được hợp tác và sự ủng hộ của quý vị và các bạn.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua đồ cũ và hàng thanh lý của công ty nước ngoài
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top