Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thu mua nhà xưởng cũ thanh lý ở Tp. HCM

Chào mừng quý khách đến với dịch vụ thu mua nhà xưởng cũ thanh lý ở Tp. HCM của công ty Tuấn Anh, quý khách có nhu cầu bán xác nhà xưởng cũ xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được khảo sát và thu mua với giá cao.

Với hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua nhà xương cũ cũng như thu mua hàng thanh lý của các công ty với số lượng lớn từ vài trục tới vài trăm triệu đồng (tùy thuộc vào quy mô và loại hình của nhà xưởng và công ty) đảm bản quý khách sẽ lài lòng với mức giá mà chúng tôi thu mua.

Công ty chúng tôi chuyên thu mua các nhà xưởng cũ được xây dựng bởi sắt thép, tôn cũ, các máy móc và thiết bị cũ của nhà xưởng cơ khí, nhà xưởng máy may ở các khu vực Tp. HCM và các tỉnh thành lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, Vũng Tàu...

Tùy thuộc vào vậy liệu xây dựng lên nhà xưởng, tùy thuộc vào các loại máy móc cũng như thiết bị, tình trạng thiết bị, khả năng tái sử dụng các thiết bị này trong cuộc sống mà chúng tôi sẽ định giá dựa trên tình trạng của sản phẩm.




Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chuyên tháo rỡ các nhà xưởng cũ và thu mua lại sắt, thép, máy móc cũ của nhà xưởng thanh lý với giá tốt, đảm bảo an toàn, đúng tiêu chuẩn quy định.

Hiện tại công ty chúng tôi là đối tác thu mua các loại nhà xưởng cũ của các nhà đầu tư lớn tại Việt Nam, thường xuyên nhận được hợp đồng thu mua các loại nhà xưởng này.

Có rất nhiều lý do mà các chủ đầu tư, chủ nhà xưởng hợp tác và thanh lý nhà xưởng cũ cho chúng tôi bởi vì giá thu mua nhà xưởng cũ của công ty chúng tôi có giá cao hơn các đơn vị thu mua hàng thanh lý khác và sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tháo rỡ cũng như bàn giao mặt bằng đúng thời hạn cho nhà đầu tư trả mặt bằng.

Quý khách có nhu cầu bán các loại nhà xưởng cũ xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com



Thu mua nhà xưởng cũ thanh lý ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top