Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Thu mua sắt thép cũ số lượng lớn giá cao ở Tp. HCM

Bạn có nhu cầu bán các loại sắt thép cũ đã qua sử dụng ở khu vực Tp. HCM với số lượng lớn hãy liên hệ với công ty thu mua đồ cũ Tuấn Anh để được khảo sát và thu mua lại với giá cao tận nơi.

Với hàng trục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và đồ phế liệu, hàng phế liệu như sắt thép với số lượng lớn ở khu vực Tp. HCM công ty chúng tôi là đơn vị số 1 của các đối tác là các công ty lớn, chủ đầu tư và các công trình xây dựng cũ.



Thu mua sắt thép cũ đã qua sử dụng tại các công trình xây dựng, nhà, xưởng cơ khí, ... bạn có nhu cầu thanh lý các loại mặt hàng sắt thép cũ với số lượng lớn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi,  nếu đã được tháo rỡ thì chúng tôi sẽ cho xe tới chở và thu mua, còn đối với trường hợp chưa được tháo dỡ sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tới tháo rỡ các loại sắt thép này.

Đối với quý khách có nhu cầu bán số lượng ít từ 1 tới vài tấn xin vui lòng đưa giá giá bán để chúng tôi quyết định có mua hay không, còn đối với những lô hàng lớn có giá trị từ 10 tấn trở lên công ty chúng tôi sẽ cho người đi khảo sát và định giá giá trị sản phẩm của lô hàng này.

Tùy theo loại phế liệu khác nhau mà có giá thu mua khác nhau chính vì vậy bạn lên phân loại sản phẩm sẽ dễ mua bán và định giá hơn, sắt có giá thu mua khác, thép có giá thu mua khác, nhôm có giá thu mua khác, đồng và inox cũng vậy việc phân loại các sản phẩm như vậy sẽ giúp việc mua bán sẽ diễn ra thuận tiện hơn.

Riêng đối với những lô hàng lớn việc phân loại sản phẩm sẽ tốn nhiều thời gian và công sức thì chúng tôi sẽ khảo sát và đánh giá mặt bằng chung của từng loại và định giá của lô hàng.

Công ty chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp, chuyên tháo rỡ các công trình xây dựng để lấy sắt và thép, nhôm và đồng, ... có phương tiện vận chuyển riêng và chuyên thu mua những lô hàng có giá trị cao từ vài trục tới vài trăm triệu.

Bất cứ khi nào bạn có nhu cầu bán các loại sắt thép cũ đã qua sử dụng tại gia đình, công ty, các công trình xây dựng nhà cửa, nhà xưởng, máy móc thiết bị, ... hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại tận nơi với giá tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua sắt thép cũ số lượng lớn giá cao ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top