Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thu mua mainboard, Ram, Ổ Cứng, Nguồn, Card đồ họa máy vi tính cũ

Công ty chuyên thu mua các loại linh kiện cũ của máy vi tính với số lượng lớn như mainboard, Ram, Ổ Cứng, Nguồn, Card đồ họa máy vi tính cũ, màn hình máy vi tính cũ, máy vi tính để bàn cũ nguyên bộ, chipset, Cpu, Laptop cũ đã qua sử dụng, ... ở khu vực Tp. HCM ở tất cả các quận như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Thủ Đức, Bình Chánh, Tân Phú, ... tận nơi thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi giao dịch thành công.





Những linh kiện máy tính cũ thường được các công ty hoạt động trong nghê gom lại với số lượng lớn như mainboard, Ram, Ổ Cứng, Nguồn, Card đồ họa máy vi tính cũ, có nhiều cái đã hư hỏng không thể sử dụng được và có những cái có khả năng tái sử dụng lại được tùy theo loại sản phẩm và số lượng sản phẩm mà công ty chúng tôi sẽ thu mua lại với giá tốt nhất.

Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên thu mua các loại phế liệu điện tử cũ ở Tp. HCM như linh kiện máy vi tính cũ, linh kiệm máy in cũ, linh kiện máy fax, linh kiện tivi cũ như màn hình, board mạch, chân đế, ... quý vị có nhu cầu thanh lý các loại linh kiện điện tử cũ này với số lượng lớn hãy goi cho chúng tôi để được thu mua tận nơi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ các hộ gia đình, văn phòng và công ty có trụ sở ở Tp. HCM công ty chúng tôi là đơn vị số 1 tại Tp. HCM hoạt động trong lĩnh vực này và là đối tác thu mua của các công ty lớn trên địa bàn.

Căn cứ vào trình trạng sản phẩm, loại sản phẩm, khả năng hư hại, khả năng tái sử dụng và giá trên thị trường thu mua mà công ty chúng tôi quyết định thu mua lại các sản phẩm này với giá tốt nhất trên thị trường.

Các loại sản phẩm này thường dược công ty chúng tôi mua theo dạng cân kg vì đây là linh kiện lẻ còn đối với các máy tính cũ hay máy laptop cũ nguyên cái sẽ được thu mua theo cái tùy thuộc vào từng loại và từng dạng khác nhau mà có cách thu mua khác nhau, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để biết thêm chi tiết.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua mainboard, Ram, Ổ Cứng, Nguồn, Card đồ họa máy vi tính cũ
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top