Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Thu mua các loại máy chiếu cũ ở Tp. HCM với giá tốt

Bạn có nhu cầu bán hoặc thanh lý các loại máy chiếu cũ còn đang sử dụng được hay đã hư hỏng không thể sử dụng được ở khu vực Tp. HCM hãy liên hệ với công ty chúng tôi theo số 090 8806 448 để được thu mua tận nơi với giá tốt thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi giao dịch.



Nhận thấy hiện tại trên thì trường có rất nhiều người có nhu cầu bán các thiết bị máy chiếu cũ như máy chiếu văn phòng, máy chiếu phòng họp, máy chiếu hộ gia đình, máy chiếu cũ của công ty không còn sử dụng tới nữa ở tất cả các khu vực các Quận ở Tp. HCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Bình Tân, Tân Phú, Thủ Đức, Bình Chánh, ... cho dù bạn có muốn bán máy chiếu ở bất cứ đâu chỉ cần gọi cho chúng tôi sẽ có người tới tận nơi để thu mua, Yêu tiên các công ty, văn phòng thanh lý số lượng máy chiếu lớn.

Công ty chúng tôi thường mua các loại máy chiếu này tại các nhà hàng, hộ gia đình, văn phòng, công ty lớn, . . . ở khu vực Tp. HCM.

Vì chi phí đi lại cũng như nhân viên cao vì vậy chúng tôi cần mua số lượng lớn mới đảm bảo chi phí này, tùy thuộc vào từng loại máy chiếu khác nhau, tùy thuộc vào số lượng, tùy thuộc vào tình trạng của máy chiếu mà chúng tôi sẽ định giá theo giá trị thực của sản phẩm và dựa trên khả năng tái sử dụng của nó mà đưa gia giá trị thu mua vào.

Sau đây là các loại máy chiếu mà công ty chúng tôi thường thu mua tại gia đình, văn phòng và công ty ở khu vực Tp. HCM

- Thu mua Máy chiếu Panasonic
- Thu mua Máy chiếu Sony
- Thu mua Máy chiếu Optoma
- Thu mua Máy chiếu Viewsonic
- Thu mua Máy chiếu Hitachi
- Thu mua Máy chiếu Epson
- Thu mua Máy chiếu Nec
- Thu mua Máy chiếu BenQ
- Thu mua Máy chiếu ASK Proxima
- Thu mua Máy chiếu Infocus
- Thu mua Máy chiếu Vivitek
- Thu mua Máy chiếu Casio
- Thu mua Máy chiếu Sharp
- Thu mua Máy chiếu ToshiBA
- Thu mua Máy chiếu Mini
- Thu mua Máy chiếu vật thể
- Thu mua Máy chiếu HD-3D

Tùy theo loại máy chiếu khác nhau mà sẽ có giá thu mua khác nhau, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ hộ gia đình tới các văn phòng và công ty lớn trên địa bàn ở Tp. HCM hiện nay chúng tôi là đối tác của nhiều công ty lớn trên địa bàn về lĩnh vực này.

Vì lý do nhận được nhiều đơn đặt hàng thu mua cũng như để tiện cho bên mua và bán quý vị có nhu cầu thanh lý các sản phẩm thuộc loại này xin vui lòng gửi hình ảnh và số lượng sản phẩm về địa chỉ email của công ty là vantuankhtn@gmail.com hoặc gửi qua zalo hay viber số điện thoại 090 8806 448 để được đặt lịch khảo sát và thu mua sớm nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com

Website: http://www.thumuahangthanhly.com
Thu mua các loại máy chiếu cũ ở Tp. HCM với giá tốt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 nhận xét:

  1. Drizly must implement a safety program, destroy unnecessary data, implement new safety controls and practice workers and cybersecurity. 코인카지노 Speaking of Apple’s adverts business…The company’s App Store adverts platform expanded this week to include new ad slots like the primary Today tab and a “You Might Also Like” section at the backside of particular person app listings. The slots can be found in all countries as of October 25, except China. The adverts have a blue background and an “Ad” label to differentiate them from other listings.

    Trả lờiXóa

Top