Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Thu mua đồ cũ căn hộ chung cư ở Tp. HCM

Công ty chuyên thu mua đồ cũ của hộ gia đình sinh sống trong các căn hộ trung cư ở khu vực Tp. HCM như Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Chánh, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân, ... tận nơi thanh toán tiền mặt ngay sau khi giao dịch.

Bạn có nhu cầu bán các đồ cũ không còn sử dụng hoặc bán đồ cũ không có khả năng sử dụng hay bán các vật dụng trong gia đình vì lý do chuyển nhà, ... tại các căn hộ chung cư xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi để được thu mua lại với giá tốt.








Công ty chúng tôi là đơn vị tiên phong tại Tp. HCM chuyên thu mua các loại hàng hóa và sản phẩm cũ đã qua sử dụng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua đồ cũ và hàng thanh lý từ hộ gia đình tới các văn phòng công ty lớn hiện nay chúng tôi là đối tác của nhiều công ty lớn trên địa bàn Tp. HCM về dịch vụ thu mua đồ cũ và hàng thanh lý.

Bất kể thứ gì bạn muốn bán còn có khả năng tái sử dụng lại được chúng tôi đều có thể thu mua, tại các căn hộ chung cư chúng tôi thường mua các loại đồ như: giường ngủ, tủ quần áo, tủ đựng đồ, kệ tivi, kệ bếp, tủ bếp, tivi, đầu máy, dàn karaoke, âm ly, máy vi tính, bàn ăn, bàn ghế phòng khách, ghế salon, ... tất cả mọi thứ bạn muốn thanh lý đều có thể được thu mua lại tận nơi.

Tùy thuộc vào tình trạng sản phẩm, khả nang tái sử dụng cũng như số lượng từng sản phẩm, nhu cầu mua lại của khách hàng trên thị trường mà chúng tôi sẽ định giá sản phẩm dựa trên chất lượng.

Chúng tôi chuyên thu mua số lượng lớn, vì chi phí vận chuyển cũng như nhân công cao lên mua số lượng lớn mới có đủ chi phí để thu mua.

Quý vị và các bạn có nhu cầu bán đồ thanh lý đồ cũ tại các căn hộ ở Tp. HCM hay chung cư ở Tp. HCM hãy cung cấp cho chúng tôi số lượng sản phẩm, hình ảnh sản phẩm và địa chỉ cũng như thông tin người liên hệ để khảo sát và thu mua chi tiết, chúng tôi sẽ báo giá ngay sau khi nhận được thông tin này.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Điện thoại: 090 8806 448

Email: vantuankhtn@gmail.com
Thu mua đồ cũ căn hộ chung cư ở Tp. HCM
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top