Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Bán thanh chắn barrier tự động

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp nhiều giải pháp cho thế giới đóng cửa và kiểm soát truy cập.

Rào chắn barrier tự động là một phần của ưu đãi này. Một ưu đãi dành riêng cho những người cần điều chỉnh cổng hoặc giám sát lối đi, nhưng cũng dành cho những người phải trả phí.

Tính thẩm mỹ đóng một vai trò quan trọng trong triết lý của công ty, bởi vì ở BẢO PHÁT, bất kỳ sáng tạo nào không chỉ phải có chức năng mà còn phải đẹp. Đối với chúng tôi, điều quan trọng là các sản phẩm của chúng tôi luôn có thể được đặt trong mọi bối cảnh.



Bán hàng rào barrier tự động theo yêu cầu

Đương nhiên, chúng tôi rất coi trọng kỹ thuật và an toàn, đó là lý do tại sao các sản phẩm của chúng tôi tuân thủ các quy định của tiêu chuẩn ngành quốc tế hiện hành, chẳng hạn như UNI EN 12453:2002 và UNI EN 12445:2002. Đầu tiên thiết lập các yêu cầu an toàn mà cửa và cổng công nghiệp, thương mại và nhà để xe cơ giới phải có trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, UNI EN 12445 thiết lập các phương pháp thử nghiệm.

Cuối cùng, hỗ trợ: Dịch vụ hỗ trợ khách hàng là điểm gặp gỡ giữa khách hàng và công ty. Nhiệm vụ của nó là cung cấp thông tin kỹ thuật - thương mại, trả lời các câu hỏi về yêu cầu kỹ thuật và lắp đặt, đồng thời đưa ra lời giải thích về cách lắp đặt và nối dây của các sản phẩm và hệ thống.

Rào chắn barrier tự động BẢO PHÁT được sản xuất với nhiều loại khác nhau: ở mức 24 hoặc 230 volt, với các thanh có độ dài khác nhau, từ 3 đến 6 mét. Một loạt thiết bị tự động giải quyết các nhu cầu của khu dân cư, chung cư và khu vực công và được cung cấp các thiết bị sắp xếp cho tất cả các phụ kiện mà khách hàng cuối nên quyết định lắp đặt.

Nó bắt đầu từ các cơ chế dành cho các bãi đỗ xe nhỏ, đến các cổng để sử dụng liên tục và chuyên sâu. Tất cả đều có thời gian chờ đáng nể: 2,2 giây ở mẫu nhanh nhất, chúng tôi phải cộng thêm 1,5 giây ở mẫu chậm nhất.

Cần lưu ý rằng các phiên bản 24 volt đảm bảo hoạt động ngay cả trong trường hợp mất điện nhờ có pin tùy chọn.

Rào chắn BARRIER tự động

Rào chắn barrier tự động: ở nhà hoặc tại nơi làm việc với sự an toàn tối đa

Rào chắn barrier tự động là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu cầu nhiều nhất. Thuận tiện để đặt trong bãi đỗ xe chung cư hoặc trong khu vực dành riêng của các công ty nhỏ và nhà kho, thanh chắn tự động trở thành giải pháp hoàn hảo trong mọi bối cảnh cần tìm một sản phẩm tự động và xâm lấn tối thiểu có khả năng điều chỉnh dòng xe và du khách. Rõ ràng, có nhiều kiểu máy khác nhau trên thị trường và việc tìm ra sản phẩm phù hợp cho từng bối cảnh trở nên cần thiết: hãy cùng tìm hiểu xem đâu là kiểu máy phổ biến nhất và cách định hướng trong việc lựa chọn.

Một giải pháp cho nhiều mục đích sử dụng

Ngoài màu sắc và lớp hoàn thiện, điều thực sự tạo nên sự khác biệt giữa kiểu máy này với kiểu máy khác là loại cơ chế được lắp đặt. Chính vì đây là phụ kiện đa năng nên trên thực tế, các công ty sản xuất có thể lựa chọn lắp các hệ thống mở phù hợp với nhu cầu sử dụng không thường xuyên hoặc sử dụng liên tục, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhưng không kém phần hiệu quả.

Một sự khác biệt khác trở thành cơ bản tại thời điểm mua liên quan đến chiều dài của thanh: 

Trên thực tế, một số kiểu máy được thiết kế để gắn các thanh dài tới 6 mét, điều này chứng tỏ là lý tưởng cho những ai muốn đóng lối vào và khu vực kho chứa, trong khi các cơ chế có thanh dài tới 3 mét có thể chứng tỏ là một khoản đầu tư tuyệt vời để đóng bãi đậu xe và lối vào chung cư và lối đi trên đường.

Lời khuyên được cá nhân hóa cho những người không muốn phạm sai lầm

Đối với những ai muốn mua một trong những thanh chắn barrier tự động trong danh mục của chúng tôi, lời khuyên là hãy liên hệ với chúng tôi và đặt lịch hẹn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và cực kỳ lịch sự của chúng tôi sẽ có thể tư vấn cho từng người mua sản phẩm phù hợp và tìm ra giải pháp hoàn hảo để mua hàng không phụ lòng mong đợi.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Bán thanh chắn barrier tự động
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top