Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Động cơ điện cho cổng trượt

Động cơ điện cho cổng trượt: khu dân cư

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT tạo ra các giải pháp chuyên dụng, được thiết kế đặc biệt cho các nhu cầu vận hành khác nhau, cho dù đó là khu dân cư, chung cư hay khu công nghiệp.

Trong khu dân cư, động cơ hộp số hỗ trợ tải trọng từ 400 kg đến 600 kg, tùy thuộc vào kiểu máy và có thể có  động cơ hộp số 230, 24 hoặc 12 vôn .

Các sản phẩm này được bán trên thị trường tích hợp công tắc hành trình cơ, nhưng có thể tùy chọn thêm công tắc hành trình từ; trong khi các phiên bản điện áp thấp tận dụng lợi thế của công nghệ mã hóa giúp loại bỏ sự hiện diện của công tắc giới hạn .

Hơn nữa, chúng được trang bị bảng điều khiển tích hợp và bộ thu hai kênh.



Động cơ điện cho cổng trượt: nhà chung cư

Đối với mục đích sử dụng chung cư và công nghiệp, động cơ cổng điện hộp số điện áp thấp được cung cấp cùng với bộ mã hóa và công tắc giới hạn (trong một số trường hợp hoạt động bằng từ tính) có hoặc không có bảng điều khiển điện và bộ thu radio hai kênh mã cuộn tích hợp. Điện áp sử dụng 230 vôn, kết hợp với tốc độ lên tới 24 mét (đối với động cơ nhanh) mỗi phút và khả năng chịu tải lên tới 1500 kg.

Tất cả các sản phẩm được sản xuất tuân theo tiêu chuẩn UNI EN 12445:2002 và UNI EN 12453:2002, các mẫu có bộ mã hóa tích hợp có thể phát hiện chướng ngại vật, được chế tạo với hệ thống giảm tốc độ đóng/mở và đảm bảo an toàn chống nghiền .

Động cơ bánh răng điện cho cổng trượt: loại công nghiệp

Sử dụng trong công nghiệp : chắc chắn, nó đòi hỏi sức mạnh chuyên dụng: ở đây có thể hỗ trợ tải trọng lên tới 3500 kg mỗi cánh. Như mong đợi, điện áp hoạt động là 400 volt. Động cơ bánh răng được cung cấp hoàn chỉnh với bảng điều khiển, trong khi vỏ bọc bằng thép không gỉ hoặc tấm kim loại sơn, bộ ly hợp chống nghiền cơ học và có thể điều chỉnh được.

Một số mô hình được thiết kế để kiểm soát các cửa và cửa ra vào lớn với khả năng chịu tải đặc biệt. Phạm vi hoạt động được hoàn thành nhờ các bánh răng bằng kim loại và đồng để có thời lượng và độ im lặng cao hơn cũng như động cơ tự thông gió để tăng chu kỳ làm việc (+ 50% so với các kiểu máy khác).

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Động cơ điện cho cổng trượt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top