Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Làm thế nào để một cổng lùa xếp lớp hoạt động?

Cổng trượt xếp lớp là "cổng tiết kiệm không gian" vì so với cổng trượt cổ điển có một cánh, nó được tạo thành từ 2 hoặc 3 cánh xếp chồng lên nhau trong giai đoạn mở, do đó chiếm ít không gian hơn.

Khi cổng mở ra, các cánh cửa trượt trên các thanh dẫn song song trên mặt đất sẽ "đóng gói" lại với nhau, chồng lên nhau hoàn toàn nhờ bộ truyền động cáp.

Để tự động hóa cổng lùa xếp lớp, động cơ bánh răng phải được áp dụng cho lá chính nơi lắp đặt giá đỡ. Cánh thứ hai và/hoặc cánh thứ ba sẽ di chuyển đồng thời với cánh thứ nhất nhờ bộ kéo cáp. Trong trường hợp này, cánh thứ hai và/hoặc thứ ba sẽ di chuyển nhanh hơn nhiều so với cánh thứ nhất, do đó, nên sử dụng động cơ hộp số điện áp thấp được trang bị thiết bị điện tử thế hệ mới nhất cho phép cổng chậm lại.

Đối với dạng tự động hóa này nên sử dụng motor cho cổng trượt ARES BT A: một động cơ bánh răng điện áp thấp có bộ mã hóa, hoàn chỉnh với bảng điều khiển điện và bộ thu radio mã cuộn 433,92 MHz tích hợp hai kênh, có thể mang tải trọng tối đa 1500 kg. Việc điều chỉnh tốc độ có thể được thực hiện trực tiếp bởi trình cài đặt bằng ứng dụng cài đặt trên điện thoại di động.



Lợi thế của nó trong việc sử dụng là gì?

Có rất nhiều ưu điểm của việc sử dụng cổng lùa xếp lớp:

1. Ngay cả khi bạn có ít không gian, cửa xếp vẫn cho phép bạn có một lối đi lớn hơn.

2. Cửa không chiếm không gian bên trong có thể sử dụng để đi lại và/hoặc làm vườn.

3. Nó mở và đóng nhanh hơn cổng một cánh.

Khi nào thì thích hợp để cài đặt một cổng lùa xếp lớp?

Những ngôi nhà ngày càng có không gian hạn chế, đặc biệt là ở các khu dân cư của các thành phố lớn. Do đó, nên lắp đặt cổng lùa xếp lớp khi có vấn đề về không gian và do đó sẽ không thể lắp đặt cổng trượt thông thường.

Những phụ kiện để cài đặt?

Để đảm bảo an toàn cho cổng tự động dạng xếp lớp, nên sử dụng các cạnh nhạy cảm được lắp đặt trên các cánh di động với hệ thống không dây. Xem video để biết các cạnh nhạy cảm hoạt động như thế nào.

Bạn cũng nên bảo vệ lối đi bằng một hoặc nhiều cặp cảm biến an toàn điện

Để mở cổng, bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa cổ điển hoặc điện thoại di động của mình bằng cách tải xuống ứng dụng cài đặt miễn phí cho phép bạn mở và đóng cổng từ xa.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/lien-he/

 Làm thế nào để một cổng lùa xếp lớp hoạt động?
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top