Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2023

Rào chắn barrier tự động để kiểm soát lối vào

Có thể bất kỳ trình cài đặt hoặc người bán lại nào trong thế giới tự động hóa đã nhận được yêu cầu cung cấp thông tin để tìm kiếm giải pháp kiểm soát truy cập của người dùng trái phép. Cho dù đó là công ty, chung cư hay cá nhân, việc hạn chế truy cập của những người không được ủy quyền ngày càng được yêu cầu. Trong khi một số doanh nghiệp cần hạn chế ra vào bãi đỗ xe của họ trong thời gian đóng cửa.

Thanh chắn barrier tự động là một giải pháp tuyệt vời trong những trường hợp này vì nó có thể trở thành một đồng minh tuyệt vời để kiểm soát việc ra vào và đỗ xe.



Nhưng làm thế nào để một barrier tự động hoạt động?

Một thanh chắn barrier tự động được tạo thành từ một bộ phận cơ khí (động cơ và đòn bẩy cơ học) và một bộ phận điện tử (bộ điều khiển) hoạt động đồng bộ.

Cổng tự động mở bằng điều khiển từ xa, bảng điều khiển bằng nút bấm, bàn phím số hoặc qua điện thoại di động nhờ ứng dụng (cho phép mở cổng tự động hoặc cổng tự động bằng điện thoại). Và tùy theo nhu cầu mà khách hàng của bạn yêu cầu, phiên đấu giá có thể tự động đóng sau một thời gian đã đặt hoặc thông qua lệnh thủ công (tức là bằng cách nhấn lại điều khiển từ xa). Bằng cách này, người dùng cuối sẽ có quyền kiểm soát khu vực liên quan.

Ngoài chức năng chính là kiểm soát lối ra vào với thanh chắn tự động bằng cách đóng mở thanh chắn thì nó phải được trang bị thêm một số hệ thống an toàn:

Nó phải được nhìn thấy khi nó đang hoạt động và do đó nên lắp đèn nhấp nháy hoặc cắm dây đèn LED (có thể nhấp nháy màu trắng hoặc đỏ/xanh lá cây) ở phần trên của tủ chắn. Hơn nữa, nếu rào chắn có một thanh hình elip, một dải đèn LED nhấp nháy màu trắng hoặc đỏ/xanh lục cũng có thể được tích hợp bên trong nó. Loạt thanh chắn barrier được thiết kế để gắn đèn LED cả trên tủ quần áo và thanh chắn.

Phải lắp đặt cảm biến an toàn vì trong trường hợp có phương tiện hoặc người đi qua, tự động hóa phải ngừng đóng và trở về trạng thái mở.

Khi sử dụng cần hình elip, có khả năng lắp đặt dải cao su chống tác động trên tay cần, cùng với bộ mã hóa quang học, trong trường hợp va chạm, sẽ ngắt quá trình đóng và mở lại cho đến khi công tắc hành trình hoạt động mà không gây ra bất kỳ hư hỏng vật lý nào hoặc vật liệu. Để tìm hiểu thêm, bấm vào đây để xem video.

Thanh chắn barrier tự động giá bao nhiêu?

Chi phí của một barrier tự động thay đổi tùy theo chiều rộng của lối đi được đóng lại và theo các phụ kiện tạo nên hệ thống.

Trong mọi trường hợp, luôn luôn nên yêu cầu báo giá từ một nhà lắp đặt chuyên nghiệp vì việc xây dựng hệ thống tuân theo các quy định kỹ thuật để đảm bảo an toàn cho mọi người. Càng chi tiết càng tốt về nhu cầu của khách hàng là cách tốt nhất để nhận được ưu đãi chính xác.

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có nhiều loại rào cản có thể tùy chỉnh và do đó bạn có thể bắt đầu với sự lựa chọn của mình từ:

  • Nguồn điện động cơ: điện áp thấp hoặc 230V AC
  • Chiều dài cần: từ tối thiểu 3 đến tối đa 6 mét
  • Loại tay cần chắn: hình tròn hoặc hình elip (và chi tiết này thường được quyết định bởi chiều dài của đền thờ và ngược lại)
  • Các phụ kiện khác nhau.

©Thông tin liên hệ

⊕ Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

⇒ Địa chỉ40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.

⇒ Điện thoại0904 668 997 – 0983 04 21 39

⇒ E-mailautomaticgatevn@gmail.com

⇒ Websitehttps://automaticdoor.vn

Rào chắn barrier tự động để kiểm soát lối vào
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top