Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2023

Phụ kiện tiêu chuẩn và phụ kiện động cơ bánh răng cho cổng trượt

Động cơ bánh răng là một hệ thống cho phép cửa trượt đáp ứng các lệnh mở và đóng nhưng cũng tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và khóa. Nó là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cổng tự động. Đó là lý do tại sao nó quan trọng và nên chọn cái nào.

Động cơ bánh răng là một bộ truyền động nhỏ gọn bao gồm bộ giảm tốc bánh răng và động cơ điện.

Kể từ đó, các mô hình đã phát triển rất nhiều và cùng với đó là tuổi thọ, hiệu suất và sức mạnh của các bộ phận riêng lẻ của động cơ bánh răng và việc sử dụng chúng trong thế giới cổng trượt tự động đã trở nên quan trọng hàng đầu.



Động cơ bánh răng cho cổng hoạt động như thế nào và cách đo công suất?

Động cơ bánh răng được cấu tạo bởi một bộ phận trung tâm đóng vai trò chính: truyền chuyển động qua các giai đoạn giảm tốc được tạo thành từ một loạt các bánh răng có kích thước nhỏ dần. Các bộ phận này truyền chuyển động đến một cặp trục. Do đó, bộ giảm tốc - như chính từ này gợi ý làm giảm tốc độ quay của động cơ và do đó truyền một lực lớn hơn tương ứng với công suất thấp hơn.

Thiết kế xác định xem động cơ hộp số phù hợp với tải trọng nhẹ, trung bình hay nặng và thời gian hoạt động ngắn hay dài. Trên thị trường, bạn có thể tìm thấy động cơ bánh răng cho cổng từ 600 kg, chẳng hạn như Đơn giản lên đến 5 nghìn kg như trường hợp của công ty hoặc cơ sở lắp đặt đặc biệt và khi đó bạn sẽ cần một động cơ như Tom.

Những điều bạn cần biết trước khi chọn động cơ bánh răng cổng trượt

Để chọn động cơ bánh răng phù hợp nhất, cần phải biết công suất cần thiết và điều này có thể được xác định bởi một số yếu tố như kích thước và trọng lượng của cổng, độ dài của hành trình và vị trí.

Nhưng đôi khi bạn cần phải làm việc để chọn các thành phần khác vì chúng không phải lúc nào cũng được cung cấp theo bộ.

Nguyên tắc đầu tiên cần tôn trọng để đảm bảo chọn được động cơ bánh răng tốt nhất cho cổng trượt không phải là tùy cơ ứng biến mà là chọn một thương hiệu đáng tin cậy và lâu đời như bft đã sản xuất cổng tự động tại Ý hơn 45 năm nhờ cam kết của các kỹ thuật viên được đào tạo và chuyên nghiệp.

Thông thường, một động cơ cổng lùa bánh răng đáng tin cậy có tuổi thọ hơn 10 năm, vì vậy bạn cần áp dụng công nghệ tự động hóa phù hợp, đây là giải pháp bán dứt điểm cho khách hàng của bạn, khiến họ hài lòng với công việc của bạn. Hãy nhớ rằng, như với tất cả các sản phẩm điện tử, độ bền thay đổi đáng kể dựa trên tần suất sử dụng cũng như điều kiện khí hậu mà động cơ hộp số tiếp xúc.

Với công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, bạn được đảm bảo có thể chọn các bộ phận có chất lượng được chứng nhận, được chế tạo để tồn tại theo thời gian nhưng nếu điều này là chưa đủ, hãy nhớ khả năng luôn tận dụng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí cho bất kỳ sự cố tự động hóa nào, ngay cả sau một vài sự cố năm kể từ khi 'cài đặt.



Bộ cổng tự động tiêu chuẩn

Sự tiện lợi và dễ dàng lắp đặt tối đa được thể hiện bằng bộ dụng cụ tự động hóa, trong đó đã chứa mọi thứ bạn cần để lắp ráp cổng tự động một cách chính xác, an toàn và tuân thủ các tiêu chuẩn do pháp luật quy định.

Bằng cách chọn một bộ cổng tự động, bạn có thể đơn giản hóa rất nhiều công việc của mình. Bên trong bộ sản phẩm, bạn đã có thể tìm thấy, ngoài hộp số:

  • Thiết bị chỉ huy
  • Một cặp tế bào quang điện
  • Đèn led nhấp nháy
  • Bộ chọn phím
  • Điều khiển từ xa

Dấu hiệu cảnh báo theo yêu cầu của pháp luật

Một loạt các phụ kiện bổ sung như công tắc giới hạn từ tính hoặc tấm đối diện cũng có sẵn trong bộ sản phẩm.

Bằng cách chọn Bộ công cụ đơn giản (230V – 24V) cho cổng lên đến 600kg, bạn cũng có thể chắc chắn chọn một trong những động cơ bánh răng bán chạy nhất cho cổng trượt: hơn 700.000 chiếc, mang lại sự thoải mái cho các gia đình.

Động cơ bánh răng tốt nhất cho cổng trượt

Các tính năng giúp Simply trở thành động cơ bánh răng tốt nhất cho cổng trượt là các tính năng của nó:

Động cơ bánh răng được làm bằng nhôm đúc sơn, đảm bảo độ chính xác của các bộ phận đến từng milimet và do đó hoạt động chính xác và không có khuyết tật.

Bánh răng bằng thép và gang được gia công từ vật liệu rắn, nhờ đó cứng hơn loại trung bình và bền hơn cũng như chống mài mòn

Phát ra tiếng ồn tối thiểu: đây là những động cơ cực kỳ im lặng giúp cải thiện cuộc sống và tiện nghi xã hội

Động cơ điện hiệu suất cao đảm bảo độ bền và tiết kiệm năng lượng tối đa

Tuân thủ tất cả các tiêu chuẩn hiện hành và các chứng nhận bắt buộc, đặc biệt là các tiêu chuẩn bắt buộc về an toàn: chống nghiền và giảm tốc độ (EN12453)

Tùy thuộc vào nhu cầu, cũng có thể yêu cầu Đơn giản trong phiên bản nhanh, đảm bảo tốc độ di chuyển của cổng là 10 mét/phút hoặc giúp việc đóng mở an toàn hơn với công tắc giới hạn từ tính.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn/cong-tu-dong/
Phụ kiện tiêu chuẩn và phụ kiện động cơ bánh răng cho cổng trượt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top