Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2023

Ưu đãi cổng tự động 2023

Đối với những khách hàng của bạn yêu cầu lắp đặt hoặc thay thế cổng tự động, có thể hữu ích khi biết rằng có những phần thưởng dành riêng cho những người quyết định đơn giản hóa cuộc sống của họ và cải thiện sự an toàn cho ngôi nhà của họ bằng hệ thống tự động hóa.

Nếu bạn làm việc với tư cách là người lắp đặt hoặc kỹ thuật viên, bạn sẽ biết thời điểm này căng thẳng như thế nào đối với lĩnh vực này: chúng tôi sắp hết các khoản đóng góp cho việc điều chỉnh năng lượng và tiền thưởng và cũng vì điều này, yêu cầu can thiệp và làm việc trên nhà chung cư hoặc tài sản tư nhân đã tăng lên gấp bội.

Trong số nhiều phần thưởng có sẵn trên thị trường, có một phần thưởng thực sự khiến bạn quan tâm: đó là khả năng bao gồm các công trình lắp đặt cổng tự động mới trong số các công trình đủ điều kiện được giảm thuế theo một số biện pháp của chính phủ.

Bạn hiểu rõ rằng việc có thông tin này có thể giúp bạn kết thúc thành công một vụ mua bán và can thiệp.



Cải tạo 2023: một cổng tự động mới có thể được giảm chi phí

Tái cơ cấu là một khoản khuyến khích do công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT cung cấp cho những người thực hiện công việc thuộc loại xây dựng trong một tòa nhà dân cư.

Là một phần của các cơ sở được cung cấp, việc lắp đặt cổng tự động là một phần của các biện pháp can thiệp đặc biệt.

Do đó, hãy chú ý: công việc bảo trì trên cổng hoặc trên các bộ phận điện hoặc điện tử không thuộc loại tiền thưởng này. Nhưng nếu bạn cần thực hiện loại phẫu thuật này, hãy đọc tiếp vì bạn có những lựa chọn khác.

Bảo trì cổng, được giảm giá và bảo hành

Tuy nhiên, chi phí để tạo ra cổng tự động an toàn có thể được đưa vào chương dành riêng cho vấn đề an toàn hoặc trong trường hợp đưa những cổng lỗi thời vào tuân thủ. Nếu bạn cần làm việc trên cổng, có thể khấu trừ:

  • Chi phí củng cố và bảo đảm
  • Thay ổ khóa
  • Ai có thể tận dụng lợi thế giảm giá cổng tự động

Để hưởng lợi từ phần thưởng cổng tự động, cũng được xác nhận cho năm nay, khách hàng của bạn phải thuộc nhóm sau:

  • Hãy là chủ sở hữu của ngôi nhà nơi cổng sẽ được lắp đặt
  • Là người thuê nhà của một hợp đồng thuê
  • Là người hưởng dụng
  • Giữ quyền sở hữu trần đối với tài sản
  • Là thành viên của hợp tác xã chia hoặc không chia (chung cư)

Trong trường hợp bất động sản đã được quy định trong hợp đồng mua bán sơ bộ đang được cải tạo, người mua có thể yêu cầu giảm thuế với điều kiện:

  • Đã được thừa nhận quyền sở hữu tài sản;
  • Các công việc cải tạo là chi phí của bạn;
  • Sự thỏa hiệp đã được đăng ký hợp lệ

Trợ cấp cũng được thừa nhận và cấp cho công việc được thực hiện tại ngôi nhà thứ hai.



Những tài liệu cần thiết để GIẢM chi phí cổng tự động?

Việc cải tạo hoặc sắp xếp cổng tự động, được xem xét trên tất cả các ý định và mục đích của hệ thống điện, có thể được thực hiện bởi những người lắp đặt và kỹ thuật viên bảo trì hoặc thậm chí bởi những người vận hành có trình độ, nhưng hãy nhớ rằng khách hàng của bạn sẽ cần một số tài liệu để có thể truy cập quá trình khôi phục theo quy định của BẢO PHÁT đang thực hiện (ít nhất) cho đến tháng 12 năm 2023.

Khi kết thúc công việc, cần phải cung cấp tài liệu mà khách hàng của bạn sẽ phải trình bày.

Thị thực tuân thủ cho hệ thống điện (cổng) và tự động hóa để có thể truy cập tiền thưởng, nhưng không chỉ

Để truy cập các khoản thưởng và giảm trên hệ thống điện, cần có khả năng xác minh sự tuân thủ của chúng. Điều này cũng cần thiết, ví dụ, nếu khách hàng của bạn muốn bán một căn hộ trong chung cư hoặc nhà ở một gia đình đã lắp đặt cổng điện tự động.

Trong trường hợp này, sẽ rất hữu ích nếu bạn biết quan điểm của Bộ là gì, trong đó xác nhận sự cần thiết của thị thực tuân thủ cả đối với các giao dịch mua và bán thực tế cũng như đối với các khoản quyên góp và kế thừa.

Trong trường hợp bán hàng, chính người bán chịu trách nhiệm về mọi chi phí hoặc thiệt hại phát sinh từ việc không tuân thủ các hệ thống được đề cập.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

 Ưu đãi cổng tự động 2023
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top