Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2023

Ý tưởng và giải pháp cửa tự động nội thất cho người khuyết tật

Ngôi nhà là nơi trú ẩn an toàn nơi mỗi chúng ta cố gắng xây dựng môi trường sống tự nhiên của riêng mình. Một nơi thân thiện, thoải mái, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu khác nhau mà mỗi chúng ta phải đạt được cảm giác hạnh phúc trong nhà. 

Đây là những điều kiện tiên quyết trở nên quan trọng hàng đầu trong trường hợp khuyết tật và khó khăn về vận động, nghiêm trọng hơn hoặc ít hơn, và đòi hỏi sự chú ý nhiều hơn khi thiết kế một ngôi nhà. 

Trong những năm gần đây, cả từ quan điểm kiến ​​trúc và công nghệ (nghĩ trên hết là tự động hóa và tự động hóa), sự chú ý đối với chủ đề này đã tăng lên đáng kể, nhằm nỗ lực làm cho môi trường trong nhà ngày càng dễ tiếp cận và an toàn hơn đối với những người bị suy giảm khả năng vận động hoặc giác quan khả năng. 

Sự chú ý mà BẢO PHÁT đã giải thích trong lĩnh vực của mình kể từ khi thành lập, biến nó thành giá trị doanh nghiệp và tích lũy được hai mươi năm kinh nghiệm. Mỗi giải pháp được đề xuất là kết quả của quá trình nghiên cứu và cam kết đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu đơn lẻ.

Tiếp cận tủ đựng thức ăn, với tới cửa sổ hoặc đóng cửa có thể là những hoạt động khó khăn hoặc thậm chí nguy hiểm khi thực hiện trong chính ngôi nhà của bạn. Đây là lý do tại sao tự động hóa có thể là một đồng minh không thể thiếu.



Những lợi thế tự động hóa cho người khuyết tật

Các hệ thống cửa tự động hóa hiện đại, đối với những người gặp khó khăn trong việc di chuyển, đồng nghĩa với sự tự do và độc lập hơn, bởi vì chúng tạo điều kiện thuận lợi cho việc thực hiện nhiều hành động hàng ngày.

Trên thực tế, hệ thống tự động hóa gia đình cho phép những người gặp vấn đề về đi lại có quyền kiểm soát các hệ thống trong nhà của họ mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của ai đó. Hãy nghĩ về những khó khăn liên quan đến việc phải đóng cửa chớp mà không cần nhoài người ra ngoài hoặc phải điều khiển các cửa chớp không thể với tới của cửa sổ.

Suy nghĩ về những nhu cầu này, tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, chúng tôi đã tạo ra các giải pháp tự động để mở và đóng cửa sổ, cửa chớp, cửa bên trong, cửa thang máy và cửa trượt cũng như các bộ phận bên trong, đảm bảo tính thiết thực và an toàn. Với BẢO PHÁT, những hành động dường như không thể được giải quyết bằng một cử chỉ đơn giản, thông qua một nút, điều khiển từ xa hoặc ứng dụng. Các giải pháp công nghệ được thiết kế riêng để đảm bảo an toàn tối đa, tuân thủ các quy định của Châu Âu về hệ thống phát hiện người, giúp bảo vệ khỏi nguy cơ xảy ra tai nạn trong nước.

Các giải pháp BẢO PHÁT, công ty duy nhất bao gồm tất cả các loại hệ thống che nắng tự động, có thể được lắp đặt cả trên các tòa nhà mới và trên các tòa nhà hiện có và mang đến khả năng, đặc biệt là cho người già và người gặp khó khăn trong việc di chuyển, để cải thiện đáng kể chất lượng cuộc sống trong nhà của bạn.

Trên thực tế, thông thường, cửa sổ nặng nề và khó tiếp cận (ví dụ, bị cản trở bởi sự hiện diện của đồ nội thất) có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyền tự chủ của cá nhân. Chúng không thực tế và khó xử lý. Một hệ thống tự động hóa, được xây dựng dựa trên nhu cầu của từng cá nhân, là giải pháp phù hợp nhất vì nó cho phép bạn mở hoặc đóng cửa ra vào và cửa sổ nặng mà không gặp bất kỳ khó khăn nào và hoàn toàn an toàn nếu cần.



Các thủ thuật khác để cung cấp một ngôi nhà cho người khuyết tật

Nếu bạn đang xem xét thiết kế hoặc thiết kế lại môi trường trong nhà nơi người khuyết tật hoặc người gặp khó khăn trong việc di chuyển sinh sống, ngoài việc tự động hóa, điều quan trọng là phải xem xét một số biện pháp phòng ngừa liên quan đến cách bố trí không gian và đồ đạc.

Dấu hiệu rõ ràng đầu tiên là bãi bỏ các rào cản kiến ​​trúc, tức là bất kỳ yếu tố nào hạn chế việc di chuyển và tiếp cận các phòng hoặc dịch vụ khác nhau của ngôi nhà.

Khu vực sinh sống phải được thiết kế như một không gian mở càng nhiều càng tốt, ví dụ bằng cách sắp xếp tủ quần áo hướng vào tường để chừa chỗ cho việc di chuyển. Không gian tối thiểu được khuyến nghị cho lối đi giữa các đồ nội thất là từ 70 đến 90 cm, trong khi không gian tối thiểu cần thiết để xoay xe lăn là 150x150 cm. Các yếu tố trang trí nội thất với các góc tròn cũng được.

Trong phòng tắm, các thiết bị vệ sinh và phụ kiện cửa phải được bố trí sao cho đảm bảo đủ không gian di chuyển và tiếp cận cho không gian xoay tối thiểu của xe lăn. Để cải thiện khả năng tiếp cận các thiết bị vệ sinh, cũng cần cung cấp các thanh vịn và sàn chống trượt. Việc sử dụng bồn tắm có cửa cũng cần được đánh giá. 

Nói chung, cửa nhà nên trượt để có thể di chuyển thoải mái và an toàn tuyệt đối. ưu tiên hơn vì chúng đảm bảo an toàn hơn.

Đối với khu vực ngủ nghỉ, diện tích bề mặt tối thiểu có thể thay đổi từ 350x300 cm đối với phòng có một giường đơn, lên đến 550x400 cm đối với phòng có hai giường. Trong cả hai trường hợp, giường phải ở độ cao từ 40 đến 50 cm.

Trong nhà bếp, nếu không gian cho phép, tốt hơn là nên chọn các mẫu bếp đảo, với mặt bàn ở giữa phòng, thay vì các mẫu được bố trí tuyến tính trên một bức tường. Sự sắp xếp này sẽ cho phép tiếp cận tốt hơn với các chức năng khác nhau của nhà bếp. Chiều cao tối thiểu có thể với tới được khuyến nghị là 40 cm, chiều cao tối đa là 140 và chiều cao của mặt bàn làm việc (mặt trên, bồn rửa, bếp nấu) phải có thể điều chỉnh được. Các tủ đựng thức ăn hoặc tủ được khuyến nghị là những tủ có thiết bị treo tường trượt hoặc tự động.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Ý tưởng và giải pháp cửa tự động nội thất cho người khuyết tật
  • Title : Ý tưởng và giải pháp cửa tự động nội thất cho người khuyết tật
  • Posted by :
  • Date : 20:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top