Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

CỬA CUỐN HỒ CHÍ MINH

Đội ngũ cửa cuốn chuyên dụng của chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt và dịch vụ cửa cuốn tự động công nghiệp và thương mại, bao gồm cửa chớp và cửa an ninh tự động, cửa phân đoạn, cửa cuốn xưởng và lưới cuốn.

Các lựa chọn vật liệu có sẵn bao gồm nhôm, thép và thép không gỉ ở dạng cán hoặc sơn tĩnh điện. Chúng tôi hiểu rằng việc đảm bảo an toàn cho cửa cuốn công nghiệp của bạn và hoạt động trở lại là rất quan trọng, vì vậy chúng tôi cung cấp cả dịch vụ sửa chữa tại chỗ và sửa chữa cửa cuốn sau giờ làm việc theo lịch trình nếu cần. Đội ngũ của chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm tổng hợp, với các kỹ thuật viên có thể làm việc trên tất cả các kiểu dáng và mẫu cửa cuốn và cửa chớp an ninh.



Cửa cuốn

Chúng tôi có thể lắp đặt, bảo trì và sửa chữa tất cả các kích cỡ và loại cửa cuốn nhà xưởng thương mại và công nghiệp. Chúng tôi có các kỹ thuật viên cửa cuốn và cửa cuốn chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu của bạn với hơn 10 năm kinh nghiệm mỗi người.

Chúng tôi cung cấp và lắp đặt hầu hết các loại motor cửa cuốn và cửa cuốn nhà xưởng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp nâng cấp động cơ phù hợp tùy thuộc vào yêu cầu về kích thước và chu kỳ cửa của bạn.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại hộp điều khiển chịu thời tiết và bảng chế độ phù hợp nhất với các yêu cầu về cửa cuốn an ninh và cửa cuốn nhà xưởng của bạn.

Hầu hết các nhà khai thác cửa cuốn và cửa chớp an ninh đều có thể được truy cập từ xa thông qua điều khiển từ xa. Hãy hỏi chúng tôi ngay hôm nay về hệ thống điều khiển từ xa tốt nhất cho các yêu cầu của bạn.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm cảm biến và cảm biến an toàn để phù hợp với cửa cuốn thương mại. Cả hai loại cảm biến đều có thể được trang bị thêm cho các lối vào hiện có để cho phép truy cập tự động và đóng các lối vào không an toàn.

Chúng tôi cung cấp các chương trình bảo trì cửa cuốn theo lịch trình cho bất kỳ thương hiệu vận hành cửa tự động, cổng hoặc cửa cuốn nào, cho dù có được lắp đặt bởi công ty BẢO PHÁT hay không. Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay theo số 0983 042 139 để hỏi về các chương trình bảo trì phòng ngừa theo kế hoạch của chúng tôi.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa khẩn cấp 24/7 trên toàn tiểu bang trên bất kỳ thương hiệu vận hành cửa tự động, cổng hoặc cửa cuốn nào, cho dù được lắp đặt bởi công ty BẢO PHÁT. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ lúc nào theo số 0983 042 139 để được gọi khẩn cấp hoặc báo giá sửa chữa cửa cuốn hoặc cửa chớp an ninh của bạn.

Tại sao chọn BẢO PHÁT cho hệ thống cửa an ninh?

Đội ngũ của chúng tôi bao gồm các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, những người có thể làm việc trên tất cả các kiểu dáng và mẫu mã của cửa cuốn thương mại và công nghiệp cũng như hệ thống cửa chớp an ninh.

Tại công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT, nhóm của chúng tôi chỉ sử dụng các động cơ, bộ phận và linh kiện cửa cuốn tự động cấp thương mại cao cấp. Động cơ cửa cuốn mà chúng tôi cung cấp cho cả khách hàng cửa cuốn công nghiệp và thương mại đều là loại thương mại và hạng nặng, có nghĩa là chúng có thể mở cả ngày mà không bị hỏng sớm hoặc quá nóng.

Khi bạn dựa vào BẢO PHÁT cho tất cả các nhu cầu về cửa cuốn thương mại của mình, bạn sẽ nhận được dịch vụ nhanh chóng cùng với cửa chớp an ninh chất lượng cao sẽ phục vụ bạn một cách đáng tin cậy trong nhiều năm tới. Đội ngũ giàu kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi về cửa cuốn của bạn và hỗ trợ mọi yêu cầu bạn có thể gặp phải trên đường đi, cũng như bất kỳ vấn đề nào bạn gặp phải.

Ngoài việc đi đầu trong việc lắp đặt cửa cuốn thương mại và công nghiệp tự động mới ở HỒ CHÍ MINH, chúng tôi còn có đội sửa chữa cửa cuốn khẩn cấp 24/7 chuyên trách, những người có thể đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa hỏng hóc của bạn. Có một vấn đề cửa cuốn thương mại khẩn cấp? Bất kể thời gian nào trong ngày bạn cần hỗ trợ, nhóm của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp.



Các câu hỏi thường gặp

Cửa cuốn có giảm tiếng ồn không?

Trong một cơ sở thương mại lớn chẳng hạn như nhà xưởng hoặc cơ sở sản xuất, cửa cuốn và cửa ra vào có thể giúp giảm đáng kể tiếng ồn. Trên thực tế, cửa cuốn nhôm có thể giảm tiếng ồn tới 75%. Nói chuyện với nhóm tại BẢO PHÁT và chúng tôi sẽ đến thăm vị trí của bạn và đề xuất tùy chọn cửa cuốn tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Cửa cuốn có tốt cho an ninh không?

Cửa cuốn sẽ giúp ngăn chặn hành vi trộm cắp và phá hoại tài sản kinh doanh có giá trị của bạn, giảm khả năng kẻ gian xâm nhập vào cơ sở của bạn. Công ty BẢO PHÁT có thể hỗ trợ lắp đặt cửa chớp an ninh, cung cấp hộp điều khiển và điều khiển từ xa để giúp cải thiện tính bảo mật cho cơ sở kinh doanh của bạn. Sau khi lắp đặt, các thỏa thuận bảo trì cửa cuốn thương mại của chúng tôi sẽ đảm bảo cửa chớp an ninh tiếp tục bảo vệ tài sản kinh doanh của bạn.

Làm cách nào để giữ cho cửa cuốn thương mại của chúng tôi hoạt động quanh năm?

Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT chỉ tin tưởng các thương hiệu cửa cuốn và cửa cuốn hàng đầu để giữ cho cửa cuốn thương mại của bạn hoạt động quanh năm. Sau khi lắp đặt, chúng tôi có thể cung cấp bảo trì liên tục và sửa chữa cửa cuốn khẩn cấp nếu cần, đảm bảo giảm thiểu sự gián đoạn cho hoạt động kinh doanh. Các phương tiện dịch vụ của chúng tôi ở khắp HỒ CHÍ MINH cũng được trang bị các bộ phận và động cơ cửa cuốn hàng đầu, vì vậy chúng tôi thường có thể chẩn đoán và sửa chữa cửa chớp của bạn ngay từ đầu.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

CỬA CUỐN HỒ CHÍ MINH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top