Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

CỬA RA VÀO CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TỰ ĐỘNG

Với nhận thức ngày càng tăng về tầm quan trọng của các giải pháp truy cập tự động cho người khuyết tật, cửa ra vào và lối vào dành cho người khuyết tật hoàn toàn tự động đã trở thành một tính năng tiêu chuẩn trong hầu hết các tòa nhà và tài sản thương mại.

Với nhiều loại hệ thống ra vào cửa tự động dành cho người khuyết tật, chúng tôi có thể lắp đặt các điểm truy cập dễ dàng phục vụ cho những người có vấn đề về di chuyển, cha mẹ có xe đẩy, người bị bệnh hoặc thương tật tạm thời, người lớn tuổi, người giao hàng và người mua sắm có túi hoặc xe đẩy nặng. Cải thiện khả năng tiếp cận cũng giúp các doanh nghiệp và nhà cung cấp dịch vụ đáp ứng các trách nhiệm pháp lý hiện hành theo luật chống phân biệt đối xử.



Cửa ra vào cho người khuyết tật

Là tên tuổi hàng đầu của HỒ CHÍ MINH về cửa tự động cho người khuyết tật ra vào, chúng tôi đã phát triển một loạt các Hệ thống cửa cho người khuyết tật để phù hợp với nhiều yêu cầu ra vào của người khuyết tật. Từ lối vào cửa tự động khu dân cư mới cho đến Nhà vệ sinh dành cho cả nam và nữ có thể tiếp cận tự động thương mại, chúng tôi có các sản phẩm và kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu tiếp cận dành cho người khuyết tật của bạn.

Được hỗ trợ bởi nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, nhóm của chúng tôi có thể cài đặt và lập trình một hệ thống tự động với ít phiền phức nhất cho các cơ sở thương mại và khu dân cư trên khắp thành phố HỒ CHÍ MINH. Từ việc cắt các xung điện và chế tạo giá đỡ gia cố kết cấu, cho đến lắp đặt các tấm ngưỡng cửa dốc cao su và lắp đặt, nhóm của chúng tôi được đào tạo chuyên sâu và thành thạo khi lắp đặt cửa ra vào dành cho người khuyết tật và lập trình vận hành cửa tự động dành cho người khuyết tật.

Giải pháp truy cập và cửa tự động bị vô hiệu hóa

Hệ thống cửa dành cho người khuyết tật của chúng tôi sử dụng cơ chế cửa tự động cao cấp, kết hợp với Phụ kiện dành cho người khuyết tật cấp thương mại của chúng tôi để cung cấp lối vào và lối ra dễ dàng cho khách hàng quen.

Các hệ thống cửa của chúng tôi có thể được sử dụng cùng với các hệ thống kiểm soát truy cập, các nút ấn kích hoạt, thiết bị vi sóng và hồng ngoại cũng như phần cứng liên lạc nội bộ. Chúng rất lý tưởng cho viện dưỡng lão, trường học, văn phòng, nhà vệ sinh công cộng hoặc khu dân cư và có thể được lắp đặt trên các lối vào hiện có hoặc theo kế hoạch.

Vui lòng tham khảo trang Công nghệ hỗ trợ của chúng tôi để biết toàn diện về các loại cửa tự động và giải pháp của chúng tôi dành cho người khuyết tật. Ngoài ra, vui lòng liên hệ với nhóm Perth của chúng tôi theo số 0983 042 139 hoặc gửi email cho chúng tôi.

Phạm vi cửa ra vào dành cho người khuyết tật và các tùy chọn công nghệ hỗ trợ của chúng tôi

Phạm vi tùy chọn tiếp cận dành cho người khuyết tật của chúng tôi đảm bảo rằng những cá nhân cần hỗ trợ có quyền tiếp cận độc lập không bị cản trở đến các tòa nhà và các lối vào khác. Nhấp vào các tờ thông tin pdf để tìm hiểu thêm.



Các câu hỏi thường gặp

Chiều rộng cửa tối thiểu cho cửa ra vào dành cho người khuyết tật là bao nhiêu?

Chiều rộng tối thiểu của cửa đối với cửa ra vào dành cho người khuyết tật là 850mm, được đo từ mặt của cửa đã mở đến thanh chặn cửa. Ngoài ra, ô cửa phải cung cấp một con đường di chuyển có thể tiếp cận sạch sẽ và liên tục.

Các yêu cầu cho cửa nhà vệ sinh khuyết tật là gì?

Tất cả các cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật đều phải có bảng nút được đặt theo Bộ luật Xây dựng. Công ty TNHH thiết bị tự động BẢO PHÁT có thể hỗ trợ thiết kế và lắp đặt cửa nhà vệ sinh dành cho người khuyết tật phù hợp với tất cả các yêu cầu. Hãy liên lạc với nhóm của chúng tôi để đặt lịch tư vấn.

Bạn có nên lắp đặt cửa ra vào dành cho người khuyết tật dạng xoay hoặc trượt không?

Tùy thuộc vào ứng dụng của cửa ra vào dành cho người khuyết tật của bạn, bạn sẽ quyết định giữa cửa xoay hoặc cửa trượt. Cả hai tùy chọn cửa đều phù hợp cho các khu vực khác nhau và thường yêu cầu đánh giá từ các kỹ thuật viên cửa được đào tạo. Nói chuyện với chuyên gia đến từ công ty BẢO PHÁT ngay hôm nay để tổ chức tư vấn về cửa ra vào dành cho người khuyết tật tại nhà hoặc cơ sở kinh doanh của bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

CỬA RA VÀO CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT TỰ ĐỘNG
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top