Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

4 loại cửa thương mại giúp truy cập dễ dàng

Nói chung, cửa tự động thương mại là các tính năng chức năng và thẩm mỹ của hầu hết các cơ sở thương mại. Chúng cung cấp cho mọi người quyền truy cập vào không gian và bảo vệ cư dân tòa nhà khỏi thời tiết khắc nghiệt, tai nạn và sự xâm nhập tiềm tàng.

Đưa chức năng lên một tầm cao, cửa thương mại tự động cung cấp khả năng tiếp cận liền mạch cho người dùng ở các khu vực có lưu lượng truy cập cao hoặc không gian cụ thể. Đây là lý do tại sao độ bền, độ tin cậy và hiệu suất cao là một trong những đặc điểm nổi bật của cửa thương mại chất lượng.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc trang bị thêm các cửa cũ trong tòa nhà của mình hoặc chọn cửa cho một cơ sở thương mại mới, hãy xem xét bốn tùy chọn cửa thương mại giúp việc ra vào dễ dàng này.



1. Cửa trượt thương mại

Cửa trượt tự động sử dụng công nghệ cảm biến, do đó loại bỏ sự cần thiết của người vận hành cửa. Điều này làm cho cửa trượt thương mại tự động dễ tiếp cận và thuận tiện hơn, đặc biệt đối với người khuyết tật hoặc những người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển.

Cửa trượt thương mại được sử dụng phổ biến trong các bệnh viện, khách sạn và siêu thị, nơi quan trọng là việc tiếp cận không bị cản trở. Đặc biệt là trong các bệnh viện, việc ra vào cửa bệnh viện rảnh tay thuận tiện được cung cấp bởi cửa trượt tự động giúp giảm đáng kể sự lây lan của vi trùng qua vật chủ.

Khi nói đến tính thẩm mỹ trong thiết kế, cửa trượt thương mại có kiểu dáng đẹp, không phô trương và tinh tế, đặc biệt nếu chúng được trang bị cảm biến giấu kín phía trên. Vì cửa trượt tự động di chuyển ngang hoặc sang một bên, chúng giúp tiết kiệm không gian. Không cần phân bổ đường xoay, không giống như cửa truyền thống.

Dưới đây là các tính năng chính khác của cửa trượt tự động:

  • Hoạt động tối ưu như các điểm truy cập cho giao thông hai chiều.
  • Thích hợp cho cả ứng dụng bên trong và bên ngoài.
  • Có thể có các tùy chọn trượt một phần hoặc hai phần.


2. Cửa xoay thương mại

Cửa xoay mở với một chuyển động ra ngoài hoặc vào trong. Đặc biệt, cửa xoay tự động thường được sử dụng ở lối vào các tòa nhà chung cư hoặc chung cư, trường học, tòa tháp văn phòng, khách sạn, văn phòng chính phủ, trung tâm mua sắm và các cơ sở khác. Truy cập thường được kích hoạt thông qua việc sử dụng một công tắc tấm đẩy gần đó.

Tuy nhiên, cũng có những loại cửa mở tự động sử dụng cảm biến hồng ngoại nên không cần kích hoạt thủ công. Cảm biến cũng phát hiện sự hiện diện của bất kỳ ai nằm trong đường xoay và tự động dừng hành động mở cửa để đảm bảo an toàn.

Dưới đây là một số tính năng khác của cửa xoay tự động:

Thích hợp nhất cho các khu vực có giao thông một chiều hoặc nơi có cửa chuyên dụng phục vụ một hướng truy cập cụ thể (chỉ vào hoặc ra).

Có thể xử lý những cánh cửa nặng tới 133 kg hoặc khoảng 250 kg

Thích hợp cho các ứng dụng nội thất và ngoại thất;

Có thể được sử dụng như một cánh cửa hoặc như một cặp cửa.



3. Cửa quay thương mại

Cho dù là tự động hay thủ công, cửa quay thường bao gồm 2-4 cửa được gắn vào một trục trung tâm. Nằm trong một vỏ bọc hình trụ, các cửa quay xoay quanh một trục để cho phép lối vào hoặc ra khỏi tòa nhà.

Cửa quay thường được tìm thấy ở các trung tâm mua sắm, khách sạn, sân bay và bệnh viện. Cửa quay tự động cung cấp các lợi ích sau:

  • Lý tưởng để quản lý giao thông đi bộ hai chiều vì chúng tạo điều kiện tiếp cận đồng thời cho những người ra vào tòa nhà.
  • Cửa xoay điều chỉnh lưu lượng người đi bộ và cải thiện an ninh vì mọi người cần chờ đến lượt sử dụng một trong các khe cửa xoay để vào (hoặc ra) tòa nhà.
  • Làm việc để điều chỉnh gió, nhiệt và lạnh, cũng như tiếng ồn.
  • Nhìn thanh lịch và hấp dẫn.

Ngoài ra còn có một số nhược điểm đối với cửa xoay tự động. Một trong số đó là chúng có xu hướng chiếm quá nhiều không gian, đặc biệt nếu bạn muốn chứa nhiều người hơn hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển, hành lý và các vật dụng khác trong mỗi ô cùng một lúc.

Giá cửa mở quay tự động rất khác nhau tùy thuộc vào kích thước, số lượng và vật liệu. Chúng cũng đắt tiền để lắp đặt, mặc dù chúng có thể giúp giảm chi phí năng lượng trong thời gian dài, chúng tôi khuyên bạn nên nói chuyện với nhóm của chúng tôi để xem liệu cửa quay có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.



4. Cửa cuốn thương mại

Đối với các xưởng và nhà để xe thương mại, cửa cuốn tự động cung cấp cả sự an toàn và tiện lợi cần thiết để vận hành doanh nghiệp của bạn một cách hiệu quả.

Cửa cuốn tự động cho phép tất cả các loại phương tiện, thiết bị hoặc máy móc ra vào nhanh chóng và liền mạch. Tính năng rảnh tay của cửa cuốn tự động loại bỏ nhu cầu mở và đóng chúng bằng tay, đặc biệt là vì cửa cuốn lớn, mạnh mẽ có thể rất nặng.

Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng điều khiển từ xa và bạn có thể truy cập trơn tru, dễ dàng.

Các ưu điểm khác của cửa cuốn tự động và cửa chớp an ninh bao gồm:

  • Cung cấp bảo vệ khỏi các yếu tố, chẳng hạn như bão và gió mạnh.
  • Không phải lo lắng về việc kính bị vỡ hoặc mảnh vỡ gây nguy hiểm cho nhân viên của bạn sau một cơn bão nghiêm trọng hoặc sự cố va chạm.
  • Một giải pháp bảo mật tiết kiệm chi phí giúp khu vực làm việc và nhân viên của bạn an toàn khỏi sự xâm nhập.
  • Bền, dễ bảo trì và làm sạch với các tùy chọn bảo dưỡng cửa cuốn định kỳ.

Chọn cửa tự động thương mại tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn

Có nhiều loại cửa kính thương mại tự động (cộng với cửa cuốn) mà bạn có thể chọn tùy thuộc vào nhu cầu của tòa nhà hoặc doanh nghiệp của mình. Mỗi loại cung cấp những ưu điểm riêng biệt, đây sẽ là cơ sở tốt để bạn lựa chọn.

Luôn chọn cửa thương mại có hầu hết hoặc tất cả các tính năng bạn cần cho tòa nhà hoặc cơ sở của mình và có thể cung cấp quyền truy cập tự động, liền mạch cho những người sẽ sử dụng chúng nhiều nhất.

Để giúp bạn quyết định, hãy nói chuyện với nhóm có kinh nghiệm tại công ty BẢO PHÁT, những người có thể truy cập trang web của bạn và đề xuất tùy chọn cửa thương mại phù hợp cho cơ sở của bạn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

4 loại cửa thương mại giúp truy cập dễ dàng
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top