Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

3 Cửa tốt nhất cho trung tâm y tế

Dễ dàng tiếp cận các cơ sở là rất quan trọng trong lĩnh vực y tế, nơi các cơ sở y tế thường xuyên được người bệnh và không khỏe đến thăm. Khả năng dễ bị nhiễm trùng trong đại dịch khiến bệnh nhân và khách đến cơ sở y tế có thể vào cơ sở y tế mà không tiếp xúc vật lý với các đồ vật như tay nắm cửa hoặc tay cầm là điều cần thiết.

Cửa ra vào trong các cơ sở như vậy cần phải đủ chắc chắn để đáp ứng các tiêu chuẩn của chính phủ. Điều bắt buộc là người khuyết tật có thể dễ dàng tiếp cận các tòa nhà này. Đạo luật Chống phân biệt đối xử với người khuyết tật tìm cách đảm bảo rằng người khuyết tật không bị thiệt thòi khi tiếp cận các tòa nhà mở cửa cho công chúng.

Các chuyên gia trong ngành điều hành các ca phẫu thuật, bệnh viện, văn phòng nha khoa, phòng thí nghiệm y tế, nhà thuốc và các cơ sở khác phải đảm bảo rằng các biện pháp thích hợp được thực hiện để đảm bảo việc tiếp cận dễ dàng và ngăn ngừa sự lây lan của nhiễm trùng. Cửa tự động sẽ là sự lựa chọn rõ ràng cho các cơ sở y tế vì chúng giúp tiếp cận dễ dàng và tạo ra một môi trường vệ sinh, điều cần thiết để làm việc an toàn trong các cơ sở đó.



Lợi ích của cửa tự động

Dễ dàng đi lại giữa các phòng

Ngoài việc dễ dàng tiếp cận cho bệnh nhân và khách tại các lối vào, cửa hoàn toàn tự động cũng có thể tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển từ phòng này sang phòng khác. Các cửa có thể được cài đặt với các cảm biến được kích hoạt mà không cần tiếp xúc thủ công. Cảm biến được kích hoạt bằng cách thực hiện một chuyển động ở gần cửa, giúp giảm đáng kể khả năng bạn bị nhiễm trùng do chạm vào các bề mặt dùng chung khi vào các phòng liền kề.

Hiệu suất năng lượng

Cửa tự động tiết kiệm chi phí sưởi ấm. Cửa mở và đóng nhanh chóng, do đó luôn duy trì nhiệt độ phòng ổn định, ấm cúng. Bệnh nhân và nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái ở bất cứ đâu trong tòa nhà bất kể mùa nào. Hiệu quả năng lượng này làm cho cửa chăm sóc sức khỏe tự động trở thành một khoản đầu tư đáng giá, đặc biệt là trong lĩnh vực có lưu lượng truy cập cao như chăm sóc sức khỏe.

Bảo mật nâng cao

Bạn cũng có thể tăng cường an ninh trong cơ sở y tế thông qua việc sử dụng cửa tự động chăm sóc sức khỏe. Bạn có tùy chọn cài đặt khóa tự động có thể được lập trình để hoạt động vào những thời điểm nhất định trong ngày, tùy thuộc vào lịch làm việc của bạn. Quyền tiếp cận cơ sở có thể được cung cấp cho các thành viên của đội ngũ nhân viên mà bạn muốn cho phép vào cơ sở sau giờ làm việc. Cửa sẽ tự động đóng lại sau khi bạn đi qua và sẽ được khóa ngay lập tức, vì vậy bạn không phải lo lắng liệu họ có nhớ khóa cửa mỗi khi có người đi qua hay không.

Cải thiện trải nghiệm của khách truy cập

Nhận thức của công chúng là cần thiết. Cửa tự động cải thiện trải nghiệm của khách truy cập trong bất kỳ tòa nhà nào và có thể nâng cao hình ảnh của cơ sở. Mọi người biết rằng họ sẽ an toàn và yên tâm trong khuôn viên, và họ sẽ ít có khả năng bị nhiễm trùng hơn trong chuyến thăm của họ, đặc biệt là vào thời điểm nguy hiểm như đại dịch này.



Tùy chọn cửa chăm sóc sức khỏe

Người khuyết tật, người già, trẻ em cũng như bệnh nhân bị thương và bệnh nặng sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng cửa hoàn toàn tự động trong các cơ sở y tế. Có nhiều loại cửa y tế tự động tuân thủ các quy định về an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn cao về vệ sinh cần thiết trong cơ sở y tế.

1. Cửa trượt tự động

Công ty BẢO PHÁT cung cấp và lắp đặt cửa trượt chăm sóc sức khỏe bằng kính tự động, chất lượng cao, không khung hoặc có các loại khung gỗ khác nhau. Ngoài ra còn có cửa trượt dành cho người khuyết tật dành cho lối vào cửa tự động, bao gồm lối vào nhà vệ sinh dành cho cả nam và nữ. Cửa trượt y tế tự động được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu của luật chống phân biệt đối xử hiện hành. Những cánh cửa này được trang bị kiểm soát truy cập, vì vậy chúng rất lý tưởng cho các ca phẫu thuật, văn phòng nha khoa và viện dưỡng lão.

2. Cửa xoay tự động

Công ty BẢO PHÁT cung cấp và lắp đặt các loại cửa mở quay tự động hiện đại nhất. Các loại cửa xoay không khung và khung gỗ khác nhau được cung cấp. Trong trường hợp hỏa hoạn, việc sơ tán khỏi tòa nhà nhanh chóng và an toàn là tối quan trọng. Mỗi cửa xoay tự động được thiết kế để giảm khói và cháy lan. Bộ vận hành cửa xoay tự động cũng có thể được lắp đặt nếu cửa được yêu cầu tự động mở hoặc đóng khi có tín hiệu báo cháy.

3. Cửa quay

Cửa quay rất hữu ích trong các cơ sở y tế có lượng khách truy cập tương đối cao mỗi ngày. Những cánh cửa này giúp điều chỉnh luồng giao thông của con người khi họ ra vào cơ sở. Cửa quay cũng tiết kiệm năng lượng. Chúng giúp loại bỏ gió lùa và ngăn thất thoát nhiệt. Điều này làm cho khu vực tiếp tân rất thoải mái cho bệnh nhân và nhân viên khi trời rất lạnh. BẢO PHÁT cung cấp nhiều loại cửa quay tự động với nhiều thiết kế riêng biệt để bạn lựa chọn.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

 3 Cửa tốt nhất cho trung tâm y tế
  • Title : 3 Cửa tốt nhất cho trung tâm y tế
  • Posted by :
  • Date : 20:09
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top