Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý

Thu mua đồ cũ - Thu mua hàng thanh lý của văn phòng, công ty, nhà hàng và quán Cafe, hộ gia đình với giá cao ở khu vực Tp. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, ... Điện thoại - 090 8806 448

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2023

Cách làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn với khách hàng

Khoảng 18% dân số bị khuyết tật. Người bị suy giảm thị lực, thiểu năng trí tuệ, điếc, chấn thương não, suy giảm thể chất hoặc các dạng khuyết tật khác.

Mặc dù tình trạng khuyết tật phổ biến như thế nào, nhưng nhiều doanh nghiệp không đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của những cá nhân này.

Rất may, có nhiều cách để đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn cung cấp đầy đủ các tùy chọn truy cập cho người khuyết tật. Với số lượng hệ thống tự động được thiết kế tốt và giá cả phải chăng hiện có, không có lý do gì để loại trừ rất nhiều khách hàng tiềm năng.

Bằng cách hiểu tầm quan trọng của khả năng tiếp cận trong kinh doanh, bạn không chỉ tạo ra một nơi hòa nhập cho mọi người mà còn mở ra cơ hội cho cơ sở khách hàng rộng lớn hơn.



Tầm quan trọng của khả năng tiếp cận trong kinh doanh

Mọi doanh nghiệp nên hết sức cẩn thận để đảm bảo rằng cửa hàng của họ có thể tiếp cận được với càng nhiều người càng tốt. Có nhiều lý do cho điều này, bên cạnh việc đơn giản là điều tử tế và đàng hoàng nên làm.

Hiểu được tầm quan trọng của khả năng tiếp cận trong kinh doanh là rất quan trọng và có nhiều lợi ích vượt xa chi phí ban đầu, bao gồm:

Bảo vệ pháp lý

Có những trường hợp khách hàng sẽ có quyền hợp pháp để kiện doanh nghiệp của bạn vì bạn không có khả năng tiếp cận. Việc thực hiện một số thay đổi cơ bản có thể giúp bạn tránh khỏi một vụ kiện tốn kém sau này.

Ấn tượng đầu tiên tuyệt vời

Đầu tư tiền bạc và nỗ lực vào việc làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn sẽ để lại ấn tượng tốt đối với những khách truy cập lần đầu. Họ có thể xem doanh nghiệp của bạn chuyên nghiệp, thành công và chân chính hơn.

Một nhóm khách hàng lớn hơn

Nếu doanh nghiệp của bạn không thể truy cập được đối với một số nhóm người nhất định, thì bạn đang thu hẹp nhóm khách hàng của mình một cách không cần thiết. Bằng cách mở rộng hoạt động kinh doanh của mình cho nhiều người hơn, bạn có thể có được những khách hàng trung thành trong nhiều năm tới.

Danh tiếng được cải thiện

Làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn cuối cùng sẽ tích lũy được nhiều thiện chí cho bạn và thương hiệu của bạn. Bằng cách làm điều đúng đắn và giúp đỡ những người có thể bị khiếm khuyết về thể chất, tinh thần hoặc thị giác, bạn chắc chắn sẽ cải thiện danh tiếng của doanh nghiệp mình trong cộng đồng.

Môi trường làm việc tốt hơn

Khi bạn tạo ra một môi trường làm việc hòa nhập và chào đón mọi người, bạn đang nêu gương tích cực cho nhân viên của mình. Điều này có thể dẫn đến một môi trường làm việc tổng thể năng động hơn, đặc biệt nếu bạn cũng kết hợp đào tạo về độ nhạy cảm.

Với tất cả những kết quả tích cực này, không thể phóng đại tầm quan trọng của khả năng tiếp cận trong kinh doanh. Bất chấp tất cả những lợi ích này, cần phải khẳng định lại rằng việc ưu tiên khả năng tiếp cận không chỉ là một khoản đầu tư cho thành công lâu dài của bạn. Đó là một lựa chọn từ bi và có đạo đức mà mọi doanh nghiệp nên thực hiện, bất kể lợi nhuận.



Không chắc chắn làm thế nào để làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn?

Chúng tôi rất vui được cung cấp một số hướng dẫn. Có nhiều cách không dựa trên công nghệ để cải thiện khả năng tiếp cận, chẳng hạn như đào tạo về độ nhạy cảm, tài liệu đọc bằng chữ nổi dễ tiếp cận và ánh sáng phù hợp. Tuy nhiên, các hệ thống tự động là một trong những khoản đầu tư tốt nhất vào khả năng tiếp cận, cụ thể là độ bền và sự tiện lợi của chúng.

Các hệ thống tự động được liệt kê bên dưới chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn trở thành một nơi tích cực và hòa nhập hơn cho mọi người.

Nhà vệ sinh dành cho cả nam và nữ

Nếu doanh nghiệp của bạn cung cấp phòng vệ sinh hoặc bạn dự định xây dựng phòng vệ sinh trong tương lai, bạn nên đảm bảo rằng phòng vệ sinh đó phù hợp cho người sử dụng xe lăn. Để một phòng vệ sinh được coi là có thể tiếp cận được, nó phải đáp ứng một số nguyên tắc được nêu chi tiết trong tiểu mục của Đạo luật Chống phân biệt đối xử với người khuyết tật.

  • Cửa phải có chiều rộng tối thiểu 700mm.
  • Phải có chiều rộng tối thiểu từ 900mm đến 920mm bên trong tủ.
  • Nhà vệ sinh phải là loại 'bán đảo' nằm ở độ cao từ 460 mm đến 480 mm so với mặt đất.
  • Hai bên bồn cầu phải có hai tay vịn chịu được lực 1.100N.

Để cải thiện hơn nữa khả năng tiếp cận của phòng vệ sinh, bạn có thể làm cho nó dành cho cả nam và nữ và sử dụng công nghệ cửa tự động. Việc đẩy hoặc kéo cửa bằng tay có thể khó khăn và trong một số trường hợp là không thể đối với một số người. Một cánh cửa tự động cho phòng vệ sinh có thể truy cập của bạn là phải.



Giải pháp cửa tự động

Cửa tự động không chỉ được sử dụng để làm cho nhà vệ sinh dễ tiếp cận hơn.

Cửa ra vào dành cho người khuyết tật và đường dốc nếu cần, giúp những người có thiết bị di động vào doanh nghiệp của bạn một cách dễ dàng. Điều này bao gồm những người sử dụng xe lăn, dụng cụ hỗ trợ đi lại như gậy, khung tập đi và nạng, cũng như cha mẹ đẩy xe đẩy.

Nếu bạn không chắc chắn về cách làm cho doanh nghiệp của mình dễ tiếp cận hơn , cửa ra vào dành cho người khuyết tật là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Với đội ngũ lắp đặt và nhà cung cấp phù hợp, quy trình triển khai cửa tự động tại cơ sở kinh doanh của bạn không thể dễ dàng hơn. Chỉ với một khoản đầu tư nhỏ ban đầu, bạn sẽ có thể chào đón nhiều khách hàng hơn bao giờ hết.

Ai nên sử dụng hệ thống tự động?

Hệ thống tự động không chỉ có lợi cho doanh nghiệp. Nhiều tổ chức và cơ quan khác cũng nên ưu tiên triển khai các hệ thống tự động.

Điều này bao gồm các trường trung học, trường đại học, bệnh viện và các trung tâm y tế khác. Do tầm quan trọng của các tổ chức này đối với người bình thường, chúng phải dễ tiếp cận nhất có thể.

Điều đó đang được nói, có nhiều lợi ích hơn khi sử dụng các hệ thống tự động hơn là khả năng tiếp cận. Các thiết bị như thiết bị vận hành cửa vệ sinh tự động cũng làm giảm sự lây lan của vi trùng và ngăn ngừa ô nhiễm ở những nơi có nhiều người qua lại, như trường học và bệnh viện. Cửa tự động có thể được mở và đóng mà không cần tiếp xúc vật lý, bảo vệ du khách khỏi vi trùng, vi khuẩn và vi rút có thể bám vào tay nắm cửa hoặc tay cầm.

Khi tìm cách làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn, đừng quên biển báo. Ngoài việc tạo ra một số chỗ ở cho người khuyết tật vận động, bạn cũng cần quan tâm đến những người khiếm thị, mù và điếc.

Biển báo bao gồm phông chữ và hình ảnh lớn sẽ dễ đọc hơn đối với người cao tuổi , những người có thị lực kém hoặc những người bị điếc và không thể nghe được thông tin quan trọng. Biển báo không chỉ hữu ích cho việc liệt kê các sản phẩm và dịch vụ mà còn để chỉ ra các điểm thông tin, nhà vệ sinh, lối thoát hiểm và cửa thoát hiểm.

Biển báo chữ nổi

Khi lập kế hoạch biển báo truy cập cho doanh nghiệp của bạn, hãy nhớ bao gồm chữ nổi. Chữ nổi là một hệ thống đọc và viết dành cho người mù hoặc khiếm thị. Hầu hết các tòa nhà đã yêu cầu biển báo chữ nổi để đáp ứng Tiêu chuẩn.

Để triển khai chữ nổi, bạn không cần phải xóa bảng hiệu hiện có của mình. Chỉ cần thêm các dải văn bản chữ nổi vào bảng hiệu hiện tại của bạn như một giải pháp hiệu quả về chi phí.

Làm cho doanh nghiệp của bạn toàn diện hơn với cửa tự động

Công ty BẢO PHÁT hiểu tầm quan trọng của khả năng tiếp cận đối với doanh nghiệp và chúng tôi sẵn sàng trợ giúp cho thiết bị vận hành cửa tự động.

Là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới, các giải pháp cửa tự động sáng tạo rất đáng tin cậy và có chất lượng cực cao. Là một doanh nghiệp do gia đình sở hữu và điều hành, đội ngũ tại BẢO PHÁT tận tâm cung cấp dịch vụ xuất sắc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm kết hợp kỹ thuật viên, bạn có thể tin tưởng vào đội ngũ của chúng tôi để đưa ra lời khuyên chuyên môn và thực hiện cài đặt hoàn hảo.

Chúng tôi cung cấp hỗ trợ 24 giờ và sửa chữa cửa khẩn cấp, vì vậy vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào bằng cách gọi 0983 042 139 hoặc điền vào biểu mẫu trực tuyến của chúng tôi để được tư vấn báo giá miễn phí.

Công ty TNHH THIẾT BỊ TỰ ĐỘNG BẢO PHÁT

  • Địa chỉ: 40/4 Đông Lân – Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 0983 04 21 39 – 0904 668 997
  • Hotline: 0909 078 933
  • E-mail: automaticgatevn@gmail.com
  • Website: https://automaticdoor.vn

Cách làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn với khách hàng
  • Title : Cách làm cho doanh nghiệp của bạn dễ tiếp cận hơn với khách hàng
  • Posted by :
  • Date : 20:28
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Top